SeABank Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Thông báo Tuyển dụng Giám đốc Dịch vụ khách hàng [23.04]

  • Bắt đầu Bắt đầu The Banker
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

The Banker

Super Moderator
Super Mod
seabank-ket-noi-gia-tri-cuoc-song.png

1581093288840.png
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tổ chức và quản lý hoạt động chào đón, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại Chi nhánh hoặc liên lạc đến Ngân hàng:
  • Quản lý, tổ chức và giám sát các hoạt động kế toán, giao dịch và chăm sóc khách hàng tại quầy của Chi nhánh:
  • Tổ chức thực hiện các chiến dịch, chương trình bán sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng giao dịch theo chính sách của Ngân hàng:
  • Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận khác của Chi nhánh trong việc chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng:
  • Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trên địa bàn để tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh:
  • Phát triển, bồi dưỡng và đào tạo nhân lực trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cho Chi nhánh.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh và/hoặc Ban lãnh đạo Ngân hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm giao dịch viên hoặc kiểm soát viên với kết quả triển khai dịch vụ khách hàng xuất sắc hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tài chính.
  • Kinh nghiệm triển khai hiệu quả các kế hoạch kinh doanh bán lẻ, am hiểu về thị trường, thị hiếu và các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân.
  • Kinh nghiệm về quản lý nhóm nhân viên, tạo nguồn cảm hứng, động viên, đào tạo, thu hút nhân tài và phát triển con người.
  • Kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo hiệu quả;
  • Kỹ năng kinh doanh và bán hàng xuất sắc;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Kỹ năng phân bổ và quản lý thời gian tốt;
  • Khả năng quản lý và thích nghi sự thay đổi;
  • Khả năng tư duy, phân tích logic;
  • Kỹ năng báo cáo, trình bày, xây dựng slide, word, excel tốt;
  • Năng động, có tinh thần chủ động và tinh thần nhóm.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 

Đính kèm

Back
Bên trên