SeABank Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Thông báo Tuyển dụng CV/CVC/CVCC Khách hàng Ưu tiên tại Quảng Nam [31.10]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
SeaBank.jpg
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Quảng Nam
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Ngày hết hạn: 31/10/2020
-------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vị trí tuyển dụng từ Chuyên viên đến chuyên viên cao cấp:
1. Chức năng:
  • Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được cấp quản lý trực tiếp phân công và theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
  • Triển khai kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Nhiệm vụ:
  • Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được giao
  • Lên kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh/bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao:
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank:
  • Theo dõi, quản lý nợ:
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, kết quả bán hàngcác báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHƯT Khách hàng ưu tiên/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHƯT/ Giám đốc Khách hàng ưu tiên / Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản;
  • Chuyên viên chính Quản lý khách hàng ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên;
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức/kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và/hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân; đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chung.
  • Các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Các yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt; Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển; Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
  • Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: mai.lt6@seabank.com.vn hoặc liên hệ qua SĐT 0977855813
  • Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)
  • Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: QuangNam_KHCN_Nguyen Thi A).
  • Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Agribank Tuyển Dụng 2024

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
352,697
Thành viên mới nhất
Corteiz
Back
Bên trên