SeABank Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng hoạt động Khu vực Vĩnh Phúc [30.06]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
23537

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Vĩnh Phúc
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Ngày hết hạn: 30/06/2020
-------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện hỗ trợ và bán hàng với danh mục khách hàng hiện hữu; đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; qua đó khai thác và bán chéo sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN:

  • Triển khai các kế hoạch chăm sóc bán hàng và tiếp thị, phát triển bán hàng với danh mục Khách hàng hiện hữu đảm bảo chỉ tiêu KPIs được giao;
  • Tìm kiếm, phối hợp với các Phòng/ Bộ phận khác tại Chi nhánh để phát triển bán hàng mới, tiến hành các cách thức tiếp cận để thực hiện việc bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới KHCN;
  • Thu thập đầy đủ các hồ sơ, dữ liệu của khách hàng để chuyển cho bộ phận nghiệp vụ nhằm thực hiện đầy đủ các thủ tục để thực hiện việc bán chéo sản phẩm
  • Tham mưu, đề xuất cho Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc CN và các Đơn vị liên quan cách thức phát triển sản phẩm, tiếp thị mở rộng thị trường và chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán:
  • Hỗ trợ thủ tục và hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại từ khách hàng;
  • Tiếp nhận và xử lý/ phối hợp xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo đúng quy định;
  • Chăm sóc khách hàng định kỳ và theo các chương trình chung của SeABank; thường xuyên giới thiệu đến khách hàng các chính sách, chương trình mới của Ngân hàng và cập nhật cho khách hàng các thay đổi (nếu có);
  • Quản lý và báo cáo tình trạng Khách hàng cho Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc CN theo yêu cầu.
- Tham gia công tác đào tạo:

  • Tham gia đầy đủ các buổi họp và hội thảo chuyên đề về các quy định sản phẩm và quy trình triển khai bán hàng hiệu quả, các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng liên quan do Chi nhánh, Ngân hàng tổ chức;
  • Hỗ trợ Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/ Giám đốc Chi nhánh trong việc đào tạo cho các nhân sự tiếp nhận mới tại Chi nhánh.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHCN/ Giám đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
- Kinh nghiệm công tác:
  • Chuyên viên KHHĐ: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ chứng khoán/ bất động sản và tương đương;
  • Chuyên viên chính KHHĐ: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên KHHĐ/ KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
  • Chuyên viên cao cấp KHHĐ: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính KHHĐ/ KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.
- Kiến thức:
  • Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
  • Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
  • Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
  • Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc;
  • Có kiến thức về quản trị rủi ro;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Các kỹ năng:
  • Kỹ năng chuyên môn:
  • Kỹ năng quản lý bán hàng
  • Kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng cá nhân
  • Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng
  • Kỹ năng cốt lõi:
  • Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian (cho cá nhân)
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
  • Tư duy hướng tới khách hàng
- Các yêu cầu khác:
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
  • Ý thức tuân thủ, kỷ luật
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
- Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

  • Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh).
- Phương thức nộp hồ sơ:
  • Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: trang.hm@seabank.com.vn
  • Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
  • Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Da Nang_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
  • Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên