- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ tín dụng
Nơi làm việc: Hà Nội
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2021
-------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Soạn thảo, hạch toán và kiểm soát hồ sơ cấp tín dụng đối với Khách hàng cá nhân đảm bảo tuân thủ điều kiện Nghị quyết phê duyệt, quy định nội bộ của SeABank, thu nợ, nhập/xuất Tài sản bảo đảm, các bút toán hạch toán điều chỉnh...để đảm bảo khoản vay của Khách hàng được cập nhập đầy đủ chính xác trên hệ thống T24.
- Soạn thảo và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh sau giải ngân của mảng Khách hàng cá nhân theo đề xuất của Đơn vị kinh doanh.
- Xử lý hồ sơ cấp tín dụng đảm bảo đạt chuẩn SLA và làm hài lòng khách hàng nội bộ.
- Lập các báo cáo thuộc chức năng nhiệm vụ của Mảng Xử Lý Nghiệp Vụ Tín dụng Khách hàng cá nhân: Báo cáo hồ sơ xử lý tín dụng và mức độ tuân thủ SLA đến cấp quản lý; Chuyển các vấn đề liên quan tới xử lý tín dụng, chính sách tín dụng với Quản lý trực tiếp.
- Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc Mảng Xử lý Nghiệp vụ Tín dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có kinh nghiệm kiểm soát xử lý tín dụng hoặc kinh nghiệm tác nghiệp tín dụng tại tổ chức tài chính
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông tốt
- Tư duy phân tích
- Khả năng cập nhật các qui định pháp lý và các văn bản trong lĩnh vực liên quan
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html