SeABank Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp tại Hà Nội [31.03]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Quan hệ Khách hàng
SeaBank.jpg
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hà Nội
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021
-------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chức năng:
  • Hỗ trợ Mảng Khách hàng doanh nghiệp và Khách hàng doanh nghiệp Upper tại Chi nhánh trong công tác phát triển, quản lý quan hệ với khách hàng, cung cấp sản phẩm dịch vụ theo quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn của SeABank, công tác quản lý rủi ro, theo dõi thu hồi nợ, và quản lý chất lượng dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp nhằm giúp đạt được các mục tiêu kinh doanh mảng Khách hàng doanh nghiệp (“KHDN”).
2. Nhiệm vụ:

Hỗ trợ Mảng Khách hàng doanh nghiệp và Khách khách hàng nghiệp Upper tại Chi nhánh trong công tác kinh doanh, bao gồm:

2.1 Hỗ trợ công tác quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng doanh nghiệp theo phân công công việc, bao gồm:

2.2 Theo dõi, quản lý nợ

2.3 Hỗ trợ công tác hồ sơ, vận hành, đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình liên quan:

2.4 Tham gia công tác đào tạo

2.5 Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHDN/ Trưởng nhóm KHDN Upper / Giám đốc KHDN/ Giám đốc KHDN Upper / Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;

2.6 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHDN/Trưởng nhóm KHDN Upper /Giám đốc KHDN/Trưởng nhóm KHDN Upper/Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kế toán Doanh nghiệp, Kinh tế đầu tư hoặc tương đương.

- Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;

2. Kinh nghiệm công tác:

- Chuyên viên Hỗ trợ KHDN: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng/ hỗ trợ kinh doanh khách hàng doanh nghiệp.

- Chuyên viên chính Hỗ trợ KHDN: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp hoặc tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên KHDN/KHDN Upper hoặc chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chínhTối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp hoặc chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính hoặc tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên KHDN tại các TCTD.

3. Kiến thức:

- Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh phân khúc KHDN của ngân hàng;

- Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng thuộc phân khúc KHDN;

- Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là các quy định liên quan đến KHDN và nghiệp vụ tín dụng;

4. Có kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt

ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Back
Bên trên