Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Bắc Giang tuyển dụng ứng viên cho vị trí Nhân viên khách hàng cá nhân
- Nơi làm việc: TP. Bắc Giang và huyện Hiệp Hoà
- Hạn chót nộp hồ sơ : 15.06.2017
1. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh hàng năm/quý/tháng của cá nhân gắn liền với kế hoạch, mục tiêu chung của Chi nhánh/PGD và Ngân hàng;
- Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh đã được duyệt đối với các sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN để hoàn thành các chỉ tiêu đã được giao;
- Triển khai các chương trình tiếp thị, thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật.
- Phát triển mạng lưới ATM/POS và phối hợp với các cá nhân thuộc Phòng Quản trị tổng hợp và P. Tiền tệ kho quỹ thực hiện một số công tác khác có liên quan đến ATM/POS;
- Thẩm định tín dụng và trình hồ sơ/đề xuất lên cấp thẩm quyền phê duyệt;
- Thực hiện kiểm tra định kỳ tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng, đảm bảo duy trì tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép;
- Thực hiện kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay, kiểm tra TSBĐ và tiến độ thực hiện các điều kiện tín dụng đã được phê duyệt, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của DongA Bank.
- Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Phối hợp với các phòng Hội sở để thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh và chịu trách nhiệm thực hiện thu hồi/xử lý nợ quá hạn được phân công quản lý;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến hoạt động dịch vụ và bán hàng thuộc phân khúc KHCN. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
2. YÊU CẦU CĂN BẢN:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính - kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên ứng viên cho các sinh viên có hoạt động đoàn thể ; Có trải nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Tuyển dụng ứng viên có hộ khẩu tại Bắc Giang, Ưu tiên Nam có hổ khẩu thường trú tại địa bàn tuyển dụng
3. CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN:
- Kiến thức: Sản phẩm tài chính phục vụ KHCN ; Các quy trình hiện hành phục vụ PTKD KHCN tại DongA Bank; Marketing căn bản; Hiểu biết về kinh tế, văn hóa xã hội & thị trường tại địa phương; Hiểu biết về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định vị thương hiệu và chiến lược PTKD phục vụ KHCN của DongA Bank qua từng thời kỳ.
- Kỹ năng: Giao tiếp; Bán hàng; Thương lượng, thuyết phục
- Yêu cầu khác: (nếu có) Ngoại ngữ; Có tinh thần cầu tiến.
4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Thành phần hồ sơ
- Thông tin ứng viên theo mẫu Ngân hàng Đông Á (tải tại file đính kèm bên dưới hoặc tải mẫu trên website: http://tuyendung.dongabank.com.vn).
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND; Hộ khẩu (chứng thực)
- Bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ liên quan (chứng thực0
- Giấy khám sức khỏe
- 2 ảnh 3x4
Hình thức nộp hồ sơ:
Ứng viên quan tâm gửi hồ sơ ứng tuyển qua Email hoặc trực tiếp qua chi nhánh hoặc phòng giao dịch.
Chi nhánh Bắc Giang
569 đường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang
Người liên hệ: Trần Anh Văn
Email: vanta@dongabank.com.vn
Điện thoại: 0240.3528.234
Di động: 0989346955
Phòng giao dịch Hiệp Hoà
276 Hoàng Văn Thái, TT. Thắng, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang
Người liên hệ: Nguyễn Duy Hải
Emai: haind@dongabank.com.vn
Điện thoại: 0240.3567.888
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ DongABank đăng tuyển
Đính kèm
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: