Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV [25.05]

bidv.jpg

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo thông tin tuyển dụng cán bộ Trung tâm Chăm sóc khách hàng như sau:

I. VỊ TRÍ VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
1. Vị trí:
Chuyên viên Tư vấn viên Inbound: 03 cán bộ
2. Địa điểm làm việc: Hà Nội
3. Mô tả vị trí công việc:
  • Tiếp nhận và xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…;​
  • Chủ động cập nhật thông tin phục vụ công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua các kênh phân phối hệ thống Contact Center;​
  • Trực tiếp tư vấn/ bán chéo sản phẩm dịch vụ của BIDV;​
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…(ưu tiên đối với nhóm khách hàng quan trọng)​
II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
STT
Điều kiện
1
Trình độ
Tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập trong nước, chuyên ngành đào tạo phù hợp (kinh tế, tài chính ngân hàng, Marketing…) đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên hoặc 2,5 trở lên (đối với thang điểm 4), không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học. Trong đó, đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học công lập, hệ chính quy. Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên;
Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 450/TOEFL PBT 450/ TOEFL CBT 133/ TOEFL iBT 45/IELTS 4.5/B1 khung châu Âu trở lên.
Trình độ tin học: thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).​
2
Kinh nghiệm
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng.​
3
Kiến thức, kỹ năng
Am hiểu về các hoạt động nghiệp vụ ngân hàng và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; có khả năng tư vấn chuyên sâu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt.
Có kỹ năng trình bày (nói và viết) tốt.
Có giọng nói tốt, phát âm chuẩn.
Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Tư duy: Logic, chính xác, có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề.
Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, khách quan, có tinh thần đoàn kết, phối hợp​
4
Điều kiện khác
- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;
Tuổi đời không quá 35.
Có đủ sức khoẻ để đảm nhiệm công tác, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…​


III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
  • Vòng 1: Sơ loại hồ sơ;​
  • Vòng 2: thi viết (tiếng anh và nghiệp vụ), thực hành hỗ trợ khách hàng qua điện thoại;​
  • Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.​
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (theo mẫu);
- Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ (theo mẫu);
- Hồ sơ liên quan (chỉ áp dụng đối với ứng viên ngoài hệ thống):​
  • Các văn bằng chứng chỉ, các chứng chỉ về thành tích học tập, đào tạo;​
  • Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi ứng viên dự thi đang làm việc;​
  • Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động/Quyết định phân công công tác/Sổ Bảo hiểm xã hội,…);​
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất);
(Các ứng viên lấy mẫu Phiếu đăng ký dự tuyển (Phụ lục 2), Tóm tắt trích ngang lý lịch (Phụ lục 3) tại trang web BIDV Tại Đây

V. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠ
  • Thời gian: Từ ngày 10/05/2021 đến hết ngày 25/05/2021
  • Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 1file pdf (PL2 - Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh và 1 file excel (PL3 – tóm tắt trích ngang lý lịch), hồ sơ liên quan gửi email về địa chỉ: huyen_nt@bidv.com.vn
  • Trong bản phiếu đăng ký dự tuyển, ứng viên cam kết chịu trách nhiệm về các thông tin tự đánh giá nhận xét, cam kết trong quá trình công tác luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, không có vi phạm về quy định, quy trình nghiệp vụ hoặc đang có vụ việc vướng mắc phát sinh tại đơn vị. Trường hợp phát hiện thông tin tự cán bộ đánh giá nhận xét không đúng/chính xác, BIDV sẽ hủy kết quả tuyển dụng đối với ứng viên (nếu ứng viên trúng tuyển)​

(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ)

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trân trọng thông báo./.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Cập nhật LIÊN TỤC các thông tin về tuyển dụng #BIDV tại Group: U&Bank - Cùng bạn Luyện thi Ngân hàng

Tham khảo thêm một số bài viết liên quan
  1. Cập nhật Đề thi BIDV đợt thi tháng 06/2019: Thi tuyển & Làm việc tại NH BIDV
  2. BIDV đã bỏ điều kiện Ứng tuyển 6 tháng: HOT - BIDV đã bỏ điều kiện giới hạn thi tuyển 6 tháng
  3. Quy định về Hồ sơ thi tuyển BIDV: HOT - Quy định về Điều kiện Hồ sơ thi tuyển BIDV đợt 2/2019
  4. Quy định về Chứng chỉ Tiếng Anh & Tin học: HOT - Quy định về Chứng chỉ Tiếng Anh & Tin học nộp Hồ sơ BIDV đợt 2/2019
  5. Nên thị Quản lý Khách hàng hay Giao dịch viên: HOT - Nên thi Quản lý Khách hàng hay Giao dịch viên tại BIDV?
  6. Kết cấu Đề Tiếng Anh thi BIDV: HOT - Kết cấu Đề Tiếng Anh thi tuyển BIDV 2019
  7. Đáp án Đề thi BIDV tháng 6/2019: HOT - Đáp án Đề thi BIDV đợt 1/2019 (ngày 26/05/2019)
  8. Đáp án Đề thi BIDV tháng 11/2018: HOT - Đáp án Đề thi BIDV đợt 2 năm 2018 (Ngày 11/11/2018)
BQT U&Bank.
----------------------------------
Để chuẩn bị cho các kế hoạch tuyển dụng của BIDV, UB Academy chính thức triển khai chương trình Luyện thi BIDV Khóa học chuẩn bị kiến thức ĐẦY ĐỦ NHẤT cho Ứng viên mong muốn Thi tuyển Ngân hàng BIDV đợt tuyển dụng đầu năm 2021.

Điểm nổi bật của chương trình:
➡ Làm và chữa chi tiết đề thi BIDV năm 2016 – 2021 (cập nhật đề thi BIDV đợt thi gần nhất, đợt tuyển tháng 01/2021)
➡ Hệ thống kiến thức chọn lọc sát nhất với đề thi
➡ Ôn tập trọng tâm, cô đọng
➡ Chiến thuật tập trung vào nội dung hay thi tuyển

Đặc biệt, các Nội dung về Tiếng Anh đều có sẵn trong Nội dung Ôn tập. Theo đó, UB Academy sẽ hướng dẫn Học, làm & Chữa đề thi Tiếng Anh trực tiếp của BIDV.

Chi tiết chương trình tại: BIDV Intensive – Luyện thi Cấp tốc BIDV

Thành viên quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 097.5151.777.

820-410-Luyện-thi-BIDV-2019.jpg
 
Back
Bên trên