Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trân trọng thông báo tuyển dụng cán bộ Trung tâm Chăm sóc khách hàng như sau:
I. VỊ TRÍ VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Đối với tuyển dụng ngoài hệ thống: sơ loại hồ sơ, thi viết (tiếng anh và nghiệp vụ), thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp.
- Đối với tuyển dụng nội bộ: sơ loại hồ sơ, thi thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp.
1. Tiêu chuẩn chung:
Tuổi đời không quá 35;
Có đủ sức khoẻ để đảm nhiệm công tác, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;
Thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
2. Yêu cầu riêng: Ngoài các yêu cầu chung, thí sinh phải đáp ứng được các yêu cầu riêng đối với vị trí dự tuyển. Cụ thể:
- Giáo dục:
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng, hệ chính quy, tập trung hoặc tốt nghiệp đại học, chuyên ngành đào tạo phù hợp (kinh tế, tài chính, ngân hàng, marketing…) đảm bảo điểm trung bình chung học tập từ 6,5 trở lên hoặc 2,5 trở lên (đối với thang điểm 4).
- Trình độ ngoại ngữ: có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 410 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 110 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 35 điểm trở lên hoặc chứng chỉ IELTS 3.5 điểm trở lên hoặc chứng chỉ TOEIC 420 điểm trở lên, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nắm vững về cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV.
- Am hiểu về các hoạt động nghiệp vụ ngân hàng và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Am hiểu cơ bản về các hoạt động tiếp thị và nghiên cứu thị trường tại TTCSKH của BIDV.
- Có kỹ năng trình bày (nói và viết) tốt.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt khi làm việc với các bộ phận nội bộ liên quan và với các đối tác.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Tiếp nhận và xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…;
- Chủ động cập nhật thông tin phục vụ công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua các kênh phân phối hệ thống Contact Center;
- Trực tiếp tư vấn/ bán chéo sản phẩm dịch vụ của BIDV;
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua các kênh thoại, email, chat, mạng xã hội…
- Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (Phụ lục 2);
- Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ (Phụ lục 3);
- Hồ sơ liên quan (chỉ áp dụng đối với ứng viên ngoài hệ thống):
- Các văn bằng chứng chỉ, các chứng chỉ về thành tích học tập, đào tạo;
- Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi ứng viên dự thi đang làm việc;
- Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động/Quyết định phân công công tác/Sổ Bảo hiểm xã hội,…);
V. THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠ
- Thời gian: Từ ngày 10/03/2020 đến hết ngày 31/03/2020
- Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển của mỗi ứng viên bao gồm 1file pdf (PL2 - Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh và các văn bằng, chứng chỉ liên quan và 1 file excel (PL3 – tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ), hồ sơ liên quan (đối với ứng viên ngoài hệ thống) gửi email về địa chỉ: huyen_nt@bidv.com.vn
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- LUYỆN THI BIDV để đạt số điểm an toàn đến với vòng phỏng vấn.
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
Chỉnh sửa lần cuối: