Nơi làm việc: Quảng Ninh
Mô tả công việc:
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
Mô tả công việc:
- Trực tiếp xử lý các giao dịch thường nhật với Khách hàng về tiền gửi, thanh toán, tài khoản … tại Phòng Dịch vụ Khách hàng.
- Thực hiện nghiệp vụ tiền mặt (VNĐ, ngoại tệ) như thu, chi, phát hiện tiền thật/giả, đóng gói tiền, cân đối tồn quỹ… theo các Quy định của PVcomBank.
- Thực hiện nghiệp vụ thanh toán chuyển tiền (chuyển tiền đi, nhận tiền về, tra soát…) theo yêu cầu của Khách hàng.
- Thực hiện mở tài khoản, quản lý tài khoản (tra số dư, in sổ phụ, xác nhận tài khoản…) cho khách hàng cá nhân và KHDN và KHDNL.
- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng.
- Hướng dẫn Khách hàng điền thông tin vào các mẫu biểu theo từng dịch vụ tại Phòng DVKH.
- Thực hiện các giao dịch khác tại Phòng DVKH (W.U, …)
- Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu cần hỗ trợ từ Khách hàng, thực hiện chuyển tiếp đến các cấp cao hơn để xử lý trong trường hợp vượt thẩm quyền.
- Luân phiên thực hiện vai trò nhân viên Đại sứ dịch vụ theo phân công của Phòng DVKH.
- Thực hiện bán các sản phẩm huy động, dịch vụ đang triển khai dành cho KHCN đến khách hàng (VD: Các sản phẩm gửi tiền, thấu chi, …).
- Thực hiện bán chéo các Sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN tới các KHDN/KHDNL.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ Khách hàng theo quy định của PVcomBanK.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
- Hình thức ưa nhìn, tự tin, nhiệt huyết, có khả năng giao tiếp tốt.
- Tư cách đạo đức tốt, trung thực và cẩn thận.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng tốt.
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
Nộp đơn