Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Kế toán - Ngân quỹ theo định kỳ.
- Tổ chức hoạt động phát triển Khách hàng
- Tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
- Quản lý và phát triển nhân viên
- Tham gia đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong bộ phận, Phòng, Chi nhánh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán-ngân quỹ ngân hàng. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.
- Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục; thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
Mô tả công việc:
- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
- Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ kế toán viên.
- Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
- Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
- Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
- Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế.
- Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí Giao dịch viên
- Kỹ năng: Lập kế hoạch & xắp xếp công việc; Phân tích, tổng hợp, dự báo; Quản lý, kiểm soát nguồn lực.
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1993 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn; an toàn kho quỹ; hoạt động thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
- Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí giao dịch, kế toán, kiểm toán, tài chính,... trong ngân hàng.
- Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân/doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; (Đối với Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp cần thêm kỹ năng Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư).
Mô tả công việc:
- Trực tiếp đánh giá và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt cho các Đơn vị tại các khu vực quản lý (Tỉnh Kiên Giang) về những vấn đề liên quan đến việc xử lý nợ, thu hồi nợ và khai thác tài sản thu nợ bằng phương pháp tố tụng, phi tố tụng, phát mại tài sản… theo quy định của Ngân hàng
- Trực tiếp nhận hồ sơ các khoản nợ có vấn đề để xử lý.
- Đầu mối đánh giá tổng kết công tác thu hồi nợ trình cấp có thẩm quyền.
- Thẩm định, đánh giá lại đề xuất phương án xử lý nợ có vấn đề thuộc Phân luồng Giải pháp xử lý được Ngân hàng quy định.
- Báo cáo cấp có thẩm quyền kết quả công tác xử lý nợ của các khoản vay được ngân hàng quy định.
- Tư vấn, Giám sát, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch thu hồi nợ hoặc phối hợp với các phòng/ban liên quan kiểm tra việc quản lý, xử lý các khoản nợ có vấn đề, xử lý khai thác tài sản bảo đảm bằng giải pháp hợp lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên thuộc khối ngành kinh tế và ngành luật;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ trực tiếp;
- Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, có sức khỏe, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên Nam
- Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel (Tải mẫu TẠI ĐÂY)
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tỉnh - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên (VD: Kien Giang - KSV - Nguyen Van A)
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Tỉnh_Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên ứng viên
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc email: thanhth1@lienvietpostbank.com.vn.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play