VietABank Ngân hàng TMCP Bản Việt tuyển dụng Chuyên viên QHKH Cá nhân [30.06.2016]

RichardSon

Super Moderator
Super Mod
Nơi làm việc: TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, An Giang, Bạc Liêu, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Bình Định, Bắc Ninh, Hải Phòng, Bình Thuận
Mô tả công việc:

  • Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
  • Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng;
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp
  • Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH
  • Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
  • Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
  • Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
  • Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng
  • Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
Cách thức nộp hồ sơ:
Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ: hungcv@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây

Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên