- Vị trí tuyển dụng
- Quản lý cấp trung
- Mục đích Công việc:
- Kiểm tra, giám sát các giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch theo quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo cho các hoạt động tại bộ phận giao dịch với khách hàng được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn. Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phê duyệt các giao dịch do Giao dịch viên thực hiện; kiểm soát các chứng từ hạch toán.
- Hướng dẫn nghiệp vụ, đôn đốc, giám sát công việc hàng ngày của các Giao dịch viên.
- Kiểm tra các tài khoản trung gian; chứng kiến kiểm quỹ cuối ngày và kiểm tra, đối chiếu với sổ sách của bộ phận kho quỹ và số tồn kho thực tế (đối với KSV ở Phòng giao dịch).
- Kiểm soát lại chứng từ giao dịch tại quầy trước khi bàn giao cho bộ phận hậu kiểm.
- Giải thích, hướng dẫn, thu thập thông tin từ khách hàng đồng thời có trách nhiệm phản hồi đến Quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến nghiệp vụ giao dịch.
- Lập và gửi các báo cáo liên quan đến nghiệp vụ giao dịch theo yêu cầu.
- Trợ giúp/tham mưu cho Trưởng phòng về các nghiệp vụ, quy trình, quy định liên quan tới nghiệp vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.
- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm về tác nghiệp tại quầy trong tổ chức tín dụng.
- Yêu cầu chuyên môn:
- Am hiểu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật liên quan tới nghiệp vụ;
- Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp ngân hàng;
- Am hiểu các quy trình, quy định, các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
- Hiểu về luật và các quy định về phòng chống rửa tiền.
- Yêu cầu về kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng quản lý;
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Yêu cầu khác:
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương. có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng ( Ms Word, excel, power point).
- Cẩn thận, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
- Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html