- Vị trí tuyển dụng
- Quan hệ Khách hàng
Nơi làm việc: Đồng Nai, Thái Bình, Quảng Bình, Đà Nẵng, Hà Nam
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Bằng cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 04/06/2021
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mục đích Công việc:
- Phát triển khách hàng doanh nghiệp mới và quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu.
- Chịu trách nhiệm tư vấn các giải pháp tài chính, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trang khách hàng doanh nghiệp trong danh mục quản lý.
- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng doanh nghiệp mới có chất lượng.
- Triển khai các hoạt động bán hàng ra bên ngoài hàng ngày: tiến hành gọi điện, đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm, gặp mặt khách hàng để bán hàng, chốt hàng với khách hàng…
- Tìm hiểu, khai thác nhu cầu, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ của KHDN tại BAC A BANK (cho vay, bảo lãnh, huy động vốn, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ…).
- Phát triển, duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu. Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả khách hàng (về doanh số, chất lượng…)
- Trực tiếp phân tích, đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin). Tiếp nhận, thẩm định, hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng và thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng trong phạm vi được phân công.
- Quản lý, giám sát, theo dõi phương án kinh doanh của khách hàng, dòng tiền, mục đích sử dụng vốn, điều kiện sau khi cấp tín dụng.
- Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ;
- Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định của BAC A BANK
- Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng kinh doanh và Ban Giám đốc tại Chi nhánh.
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp.
- Yều cầu chuyên môn
- Có kiến thức, hiểu biết cơ bản về luật pháp và trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Am hiểu các quy định, quy chế của Ngân hàng Nhà nước trong hoạt động cấp tín dụng.
- Hiểu biết về khách hàng doanh nghiệp, có khả năng phân tích và thẩm định tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tư duy và tính toán.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, ý thức tổ chức kỷ luật cao.
- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
- Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html