- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ Kinh doanh
Nơi làm việc: Hà Nội
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Bằng Cấp: Đại học
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/03/2021
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ.
- Phát triển các tính năng, dịch vụ, tiện ích và các công cụ hỗ trợ trải nghiệm khách hàng trên kênh ngân hàng điện tử đặc biệt trên ứng dụng BAC A BANK Mobile banking.
- Là đầu mối phối hợp với đơn vị kinh doanh để triển khai các chương trình thúc đẩy bán, thi đua nội bộ
- Phối hợp với bộ phận Marcom của ngân hàng để phát triển và triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mại về sản phẩm dịch vụ.
- Theo dõi và phối hợp với các đơn vị nội bộ vận hành các dịch vụ E-Banking: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking, True-Ecommerce.
- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh các nghiệp vụ liên quan đến Ngân hàng điện tử và thanh toán trực tuyến
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng đối với các vấn đề liên quan đến dịch vụ Ngân hàng điện tử.
- Hỗ trợ bộ phận Call Center trong các vấn đề liên quan đến Ngân hàng điện tử.
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ và các bên có liên quan để hỗ trợ các yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ nhằm hướng tới dịch vụ hoàn hảo và khép kín.
- Hỗ trợ Giám đốc trung tâm trong việc thực hiện các báo cáo phân tích, phát triển sản phẩm và thúc đẩy kinh doanh
- Các công việc khác do Giám đốc Trung tâm giao phó.
- Hiểu biết và có đam mê về các dịch vụ ngân hàng như ngân hàng trực tuyến, ngân hàng số, thanh toán trực tuyến, các dịch vụ thẻ, ví điện tử, kết nối thanh toán…
- Có khả năng về trình bày, soạn văn bản, thuyết trình
- Có kinh nghiệm về phát triển sản phẩm dịch vụ thanh toán và thúc đẩy bán tại các ngân hàng/ tổ chức trung gian thanh toán là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng soạn thảo tốt.
- Có kiến thức cơ bản về mạng Internet và máy tính
- Sử dụng thành thạo các trình duyệt web và ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình,
- Sáng tạo
- Chịu được áp lực về thời gian và khối lượng công việc.
- Trình độ tiếng Anh khá, có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh
- Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
- Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html