ABBank Ngân hàng TMCP An Bình tuyển Chuyên viên Phát triển kinh doanh Khách hàng Cá nhân [31.03.2016]

RichardSon

Super Moderator
Super Mod
NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Nơi làm việc: Hà Nội (Hội sở)

Mô tả công việc:
  • Tham mưu cho Trưởng bộ phận/Trưởng phòng - PTKD, Xây dựng và triển khai các kế hoạch hoạt động của phòng gắn liền với kế hoạch và mục tiêu chung của khối/phòng/bộ phận.
  • Kết hợp với đơn vị kinh doanh trong địa bàn quản lý, đưa ra các kế hoạch phát triển kinh doanh cụ thể để phát triển kinh doanh, khai thác địa bàn hiệu quả nhất.
  • Triển khai thực thi các kế hoạch bán hàng cho toàn đơn vị trong địa bàn quản lý.
  • Trực tiếp tham gia cùng các đơn vị trong địa bàn quản lý trong việc thúc đẩy tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới.
  • Trực tiếp tham gia cùng các đơn vị trong địa bàn quản lý trong việc duy trì, phát triển nguồn khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng.
  • Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các đơn vị, từng cán bộ QHKHCN trong địa bàn quản lý thực hiện các công việc được giao và tiếp nhận báo cáo về tiến trình, hiệu quả công việc cũng như giám sát việc thực hiện phương án, kế hoạch nhằm đảm bảo đúng tiến độ và đạt chất lượng.
  • Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với các trưởng đơn vị, QHKHCN để thảo luận về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc và những rào cản tác động đến hiệu suất làm việc nhằm hỗ trợ ĐVKD tốt nhất.
  • Liên tục đo lường hiệu quả của việc triển khai các kế hoạch, điều chỉnh và thực thi các hành động cần thiết để nâng cao hiệu quả khi cần thiết;Đảm bảo tính hiệu quả, kịp thời, minh bạch và thống nhất của các chính sách, qui trình, qui định và hệ thống liên quan đến hoạt động của bộ phận.
  • Rà soát và đề xuất điều chỉnh, thay đổi các chính sách, qui trình, qui định và hệ thống.
  • Tham gia vào việc xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn trong phạm vi hoạt động của Bộ phận/Phòng PTKD.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan đào tạo cho các QHKHCN trong địa bàn quản lý; Hướng dẫn, đào tạo các QHKHCN trong địa bàn quản lý về sản phẩm, quy trình và các kỹ năng liên quan đến việc bán hàng.
  • Hướng dẫn các QHKHCN trong địa bàn quản lý lập kế hoạch kinh doanh; định hướng, hỗ trợ, giám sát, thúc đẩy họ đạt chỉ tiêu được giao.
  • Xây dựng một môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua việc động viên khuyến khích người lao động và phát triển nghề nghiệp;Có các hành động khen thưởng, kỷ luật kịp thời và phù hợp.
  • Nâng cao kiến thức, kinh nghiệmvà dịch vụ nội bộ của ABBANKthông qua việc xây dựng và thực hiện các chương trình kèm cặp về kỹ năng và kiến thức liên quan đến hoạt động của bộ phận cho đội ngũ nhân viên.
  • Thường xuyên gặp gỡ trao đổi với các đơn vị kinh doanh, từng cán bộ QHKHCN trong địa bàn quả lý để thảo luận về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc và những rào cản tác động đến hiệu suất nhằm mục tiêu quản lý kết quả công việc.
  • Quản lý, định hướng cho đội ngũ nhân viên: Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của các cá nhân theo qui trình và qui định của ABBANK nhằm giúp các CBNV đạt được các mục tiêu về hiệu suất đã đề ra.
  • Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và dịch vụ nội bộ của ABBANK thông qua việc đóng góp xây dựng các chương trình đào tạo về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Ngân hàng, kinh tế, Chứng khoán,...
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tín dụng, trong đó ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý kinh doanh trong ngành tài chính, ngân hàng.
  • Hiểu biết về các sản phẩm /nhóm sản phẩm, phí dịch vụ liên quan, cách thức vận hành triển khai nhóm sản phẩm / sản phẩm, dịch vụ mảng ngân hàng cá nhân.
  • Có khả năng vận dụng các quy trình/quy chế của Ngân hàng nhằm xử lý/giải quyết các vấn đề phát sinh. Có khả năng xây dựng các quy trình phối hợp làm việc giữa các phòng ban với nhau và giữa các phòng ban Hội sở với các ĐVKD.
  • Có kỹ năng hoạch định chiến lược, nhạy bén quyết đoán.
  • Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch công việc.
  • Tác phong chuyên nghiệp, chủ động, chăm chỉ trong công việc.
Cách thức ứng tuyển:
Các ứng viên quan tâm tới vị trí này xin vui lòng gởi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBANK đến địa chỉ email: tuyendunghn@abbank.vn
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/03/2016

ABBank
 
Back
Bên trên