Nơi làm việc: PGD Ngô Gia Tự (Hà Nội)
Mô tả công việc:
Các ứng viên quan tâm đến vị trí này vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank đến địa chỉ: tuyendunghn@abbank.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/06/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
Mô tả công việc:
- Tổ chức tiếp thị bán hàng, phát triển khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu, thu thập thông tin tổng quát của khách hàng tiềm năng
- Lập kế hoạch tiếp thị, trực tiếp tiếp xúc khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục vay vốn, thủ tục sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ABBANK như thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bán chéo sản phẩm.
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng, thu thập các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh, tài chính, năng lực và uy tín khách hàng, thông tin ngành và thị trường có liên quan
- Thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, lập tờ trình, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết tổng quát về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân Hàng Nhà Nước
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn trình độ B trở lên
- Có kỹ năng tiếp thị, giải quyết vấn đề, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư…
- Trung thực, nhẫn nại, hoạt bát
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Các ứng viên quan tâm đến vị trí này vui lòng gửi đơn ứng tuyển theo mẫu của ABBank đến địa chỉ: tuyendunghn@abbank.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/06/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây