ACB Ngân hàng TMCP Á Châu Thông báo Tuyển dụng Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp tại Hà Nội [11.04]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
1582181598124.png
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị
2. Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/ tổ/ bộ phận
3. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/ tổ/ bộ phận
4. Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh:
Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công
  • Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng
  • Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ
  • Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu
  • Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và hội sở
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị KD, Marketing, Ngân hàng, Tài chính
2. Kinh nghiệm làm việc:
  • Tối thiểu 01 năm công tác ở vị trí Giám đốc quan hệ KHCN/ KHDN/ Giám đốc quan hệ KHCN phục vụ khách hàng ưu tiên hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác
  • Hoặc tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí Chuyên viên quan hệ KHCN/ KHDN hoặc vị trí tương đương ở các tổ chức tín dụng khác
3. Yêu cầu khác:
  • Có kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
  • Nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng
  • Có kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nguồn lực
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý và điều hành làm việc theo nhóm
  • Kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong tổ chức công việc
  • Có óc sáng tạo, quyết đoán
  • Phong cách lịch sự và ngoại hình phù hợp với công việc
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
  • Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
  • Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
  • Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
    (Nhân viên QHKHDN => Chuyên viên QHKHDN => Giám đốc QHKHDN => Giám đốc QHKHDN cao cấp => Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHDN => Giám đốc CN/PGD).
  • Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
  • Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 
Back
Bên trên