ACB Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Thông báo Tuyển dụng Trưởng bộ Phận Khách Hàng Cá Nhân tại Bắc Giang [31.07]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
1593012020664.png

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh
doanh
  • Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN do Hội sở giao
  • Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao
  • Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân
  • Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP
  • Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP
  • Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành
  • Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện
  • Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCN
2. Chăm sóc khách hàng cá nhân
  • Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành
  • Duy trì quan hệ khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
  • Giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng các thắc mắc khiếu nại của khách hàng
3. Quản lý chất lượng nhân sự KHCN
  • Chịu trách nhiệm quản lý, đánh giá chất lượng và phát triển nhân sự KHCN của đơn vị
  • Đề xuất tuyển dụng, bổ sung, chuyển đổi, đào tạo, tái đào tạo và sa thải nhân sự
  • Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chính
- Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
  • Kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
  • Kiến thức về hành vi tiêu dùng của khách hàng
  • Kiến thức tổng hợp về kinh tế
- Kinh nghiệm liên quan:
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/ kinh doanh. Trong đó tối thiểu 01 năm tại vị trí SRM-CB (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương)
- Các kỹ năng:
  • Kỹ năng về lãnh đạo và quản lý nguồn lực
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên
  • Kỹ năng tổ chức và điều hành làm việc theo nhóm
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint, SPSS,
  • Microsoft Project, Microsoft Visio (tương đương trình độ B)
  • Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp (nói & viết) tiếng Anh lưu loát (tương đương trình độ B)
- Yêu cầu khác:
  • Kỷ luật, trung thực, liêm chính
  • Sáng tạo, chủ động trong công việc, quyết đoán
  • Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội
  • Tổ chức tốt, tác phong chuyên nghiệp
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Back
Bên trên