MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
- Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN do Hội sở giao
- Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao
- Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân
- Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP
- Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP
- Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành
- Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện
- Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCN
- Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành
- Duy trì quan hệ khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
- Giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng các thắc mắc khiếu nại của khách hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý, đánh giá chất lượng và phát triển nhân sự KHCN của đơn vị
- Đề xuất tuyển dụng, bổ sung, chuyển đổi, đào tạo, tái đào tạo và sa thải nhân sự
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngân hàng, Tài chính
- Kiến thức về sản phẩm ngân hàng của ACB và đối thủ cạnh tranh
- Kiến thức về hành vi tiêu dùng của khách hàng
- Kiến thức tổng hợp về kinh tế
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/ kinh doanh. Trong đó tối thiểu 01 năm tại vị trí SRM-CB (bao gồm thời gian làm việc tại ACB và tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương)
- Kỹ năng về lãnh đạo và quản lý nguồn lực
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng tổ chức và điều hành làm việc theo nhóm
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint, SPSS,
- Microsoft Project, Microsoft Visio (tương đương trình độ B)
- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp (nói & viết) tiếng Anh lưu loát (tương đương trình độ B)
- Kỷ luật, trung thực, liêm chính
- Sáng tạo, chủ động trong công việc, quyết đoán
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội
- Tổ chức tốt, tác phong chuyên nghiệp
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html