ACB Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Thông báo Tuyển dụng Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp Vùng Khu vực Đông Nam Bộ [31.07]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
1593012870995.png

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của Vùng:

  • Tổ chức công tác nhận chỉ tiêu từ các khối nghiệp vụ và hỗ trợ Giám đốc Vùng giao chỉ tiêu kinh doanh đến các đơn vị trong Vùng;
  • Tổ chức, giám sát và quản lý việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo Vùng phụ trách;
  • Tổ chức các phương án, triển khai các chính sách sản phẩm phù hợp với từng địa phương tại Vùng phụ trách;
  • Nghiên cứu, phát triển các phương án nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu suất làm việc tại Vùng phụ trách.
2. Quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động hỗ trợ bán hàng trong Vùng:
  • Thiết kế các chương trình bán hàng và phương cách tiếp cận đối với từng sản phẩm, dự án theo khu vực phụ trách và xây dựng các kế hoạch bán hàng nhằm đa dạng hóa và tối ưu hóa việc bán các sản phẩm tại các Đơn vị theo khu vực phụ trách;
  • Phối hợp với các khối nghiệp vụ tại Hội sở để triển khai các chính sách liên quan: như về giá, sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
  • Cung cấp thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh và khả năng cạnh tranh của sản phẩm ACB đến những bộ phận có liên quan nhằm cải tiến và duy trì lợi thế cạnh tranh của ACB trên thị trường;
  • Tiếp nhận và đầu mối giải quyết những khó khăn, vướng mắc của các Đơn vị theo Vùng phụ trách trong quá trình bán hàng;
  • Hỗ trợ các Đơn vị trong việc chăm sóc khách hàng; tiếp nhận, xử lý và phản hồi các ý kiến đóng góp của các Đơn vị trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Trình độ học vấn

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng
2. Kiến thức/ chuyên môn có liên quan
  • Kiến thức pháp lý cơ bản
  • Kiến thức về luật Ngân hàng nhà nước và tổ chức tín dụng, luật dân sự
  • Hiểu biết về tín dụng, thanh toán quốc tế
  • Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ của ngành Ngân hàng
  • Hiểu biết về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng nhà nước
3. Các kỹ năng
  • Kỹ năng làm việc đội nhóm
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
  • Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin
4. Các kinh nghiệm liên quan
  • Có thâm niên công tác trong lĩnh vực ngân hàng ít nhất 7 năm
  • Ít nhất 5 năm làm việc ở vị trí phát triển khách hàng doanh nghiệp
5. Các phẩm chất cá nhân/ hành vi cần có
  • Tự tin, chủ động, làm việc độc lập, sáng tạo, linh hoạt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Trung thực, chân thành
  • Cẩn thận, kỷ luật, gương mẫu
  • Có tính nêu gương, đoàn kết
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,407
Thành viên mới nhất
Jettwings
Back
Bên trên