MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh của Vùng:
- Tổ chức công tác nhận chỉ tiêu từ các khối nghiệp vụ và hỗ trợ Giám đốc Vùng giao chỉ tiêu kinh doanh đến các đơn vị trong Vùng;
- Tổ chức, giám sát và quản lý việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo Vùng phụ trách;
- Tổ chức các phương án, triển khai các chính sách sản phẩm phù hợp với từng địa phương tại Vùng phụ trách;
- Nghiên cứu, phát triển các phương án nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu suất làm việc tại Vùng phụ trách.
- Thiết kế các chương trình bán hàng và phương cách tiếp cận đối với từng sản phẩm, dự án theo khu vực phụ trách và xây dựng các kế hoạch bán hàng nhằm đa dạng hóa và tối ưu hóa việc bán các sản phẩm tại các Đơn vị theo khu vực phụ trách;
- Phối hợp với các khối nghiệp vụ tại Hội sở để triển khai các chính sách liên quan: như về giá, sản phẩm, hỗ trợ khách hàng;
- Cung cấp thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh và khả năng cạnh tranh của sản phẩm ACB đến những bộ phận có liên quan nhằm cải tiến và duy trì lợi thế cạnh tranh của ACB trên thị trường;
- Tiếp nhận và đầu mối giải quyết những khó khăn, vướng mắc của các Đơn vị theo Vùng phụ trách trong quá trình bán hàng;
- Hỗ trợ các Đơn vị trong việc chăm sóc khách hàng; tiếp nhận, xử lý và phản hồi các ý kiến đóng góp của các Đơn vị trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
1.Trình độ học vấn
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngân hàng
- Kiến thức pháp lý cơ bản
- Kiến thức về luật Ngân hàng nhà nước và tổ chức tín dụng, luật dân sự
- Hiểu biết về tín dụng, thanh toán quốc tế
- Hiểu biết sâu về sản phẩm, dịch vụ của ngành Ngân hàng
- Hiểu biết về các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng nhà nước
- Kỹ năng làm việc đội nhóm
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin
- Có thâm niên công tác trong lĩnh vực ngân hàng ít nhất 7 năm
- Ít nhất 5 năm làm việc ở vị trí phát triển khách hàng doanh nghiệp
- Tự tin, chủ động, làm việc độc lập, sáng tạo, linh hoạt
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Trung thực, chân thành
- Cẩn thận, kỷ luật, gương mẫu
- Có tính nêu gương, đoàn kết
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html