- Giới thiệu, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng qua điện thoại và các kênh liên lạc đang được triển khai tại trung tâm.
- Tiếp nhận các ý kiến phản ánh, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi được phân công.
- Thực hiện các cuộc gọi outbound đến khách hàng để chăm sóc, chào bán các sản phẩm/dịch vụ của ACB và các đơn vị trong hệ thống ACB (trong từng thời kỳ).
- Hỗ trợ các công việc nghiệp vụ theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc theo từng thời kỳ. Làm việc theo giờ hành chính,…
- Mức lương: Cơ bản + Thưởng (Theo chương trình trong từng thời kỳ).
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Vi tính văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Giọng nói phù hợp với đặc thù công việc.
- Ưu tiên chuyển đổi sang Nhân viên Tư vấn chính thức tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 hoặc Kênh phân phối khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu theo quy định ACB.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play