MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (phân khúc khách hàng SME)
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
- Đầu mối hướng dẫn KH thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn KH tiếp xúc các nghiệp vụ khác để thực hiện các giao dịch tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch theo nhu cầu.
- Tốt nghiệp đại học trở lên Khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, QTKD, ngoại thương, marketing.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng bán hàng tốt.
- Hiểu biết về tín dụng, thanh toán quốc tế
- Kỹ năng phân tích tài chính, thẩm định khách hàng, dự án đầu tư
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play