ACB Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Thông báo Tuyển dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long [30.04]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
1586180659615.png

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (phân khúc khách hàng SME).
  • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.
  • Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
  • Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
  • Đầu mối hướng dẫn KH thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn KH tiếp xúc các nghiệp vụ khác để thực hiện các giao dịch tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch theo nhu cầu.
  • Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (phân khúc khách hàng SME).
  • Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng.
  • Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
  • Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
  • Đầu mối hướng dẫn KH thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn KH tiếp xúc các nghiệp vụ khác để thực hiện các giao dịch tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch theo nhu cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing...
- Kinh nghiệm:
  • Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt).
  • Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương. (Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào).

- Phẩm chất và kỹ năng cần có:
  • Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.
  • Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,222
Thành viên mới nhất
milfnutlife
Back
Bên trên