MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách hàng cá nhân
- Chủ động phát triển khách hàng mới, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng
- Củng cố và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
- Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định
- Tốt nghiệp đại học trở lên Khối ngành kinh tế
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Kỹ năng bán hàng tốt
- Hiểu biết về tín dụng
- Kỹ năng phân tích tài chính, thẩm định khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play