- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Mức lương: Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021
------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện các mục tiêu kinh doanh (của cá nhân hoặc mục tiêu kinh doanh chung của bộ phận/phòng):
- Lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh trong năm tài chính theo mục tiêu SMART
- Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, chính sách, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng
- Khai thác nhu cầu và bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB
- Chủ động lập kế hoạch, triển khai tiếp cận các nguồn khách hàng từ đối tác đã kí hợp đồng hợp tác với ACB để khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụLà đầu mối hướng dẫn, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
- Thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng có liên quan từ khách hàng hiện hữu
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu
- Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu cảu cấp quản lý
1. Trình độ học vấn: Trình độ từ đại học trở lên
2. Các kinh nghiệm liên quan:
- Nhân viên: tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Chuyên viên: tối thiểu hai năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Kiến thức về tình hình kinh tế, hoạt động ngân hàng tại Việt Nam
- Hiểu biết về hành vi tiêu dùng của khách hàng đặc biệt là trải nghiệm cảu khách hàng về vay có thế chấp
- Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng nói chung và ACB nói riêng
- Ngoại ngữ: không yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, bán hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic
- Kỹ năng thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao
- Khả năng thích nghi với các thay đổi và sẵn sàng chủ động phát triển bản thân
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html