Nơi làm việc: Hà Nội
Kinh Nghiệm: 5 - 7 năm
-----------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện xây dựng, giám sát triển khai văn bản, quy trình tác nghiệp tín dụng theo chức năng, nhiệm vụ được phân công của Khối Vận hành.
2. Đầu mối phối hợp với các Phòng ban Phát triển sản phẩm, chính sách tín dụng của các NHCD và Khối phòng ban khác đóng góp ý kiến để hoàn thiện công tác vận hành và quản trị rủi ro vận hành tín dụng
3. Tham gia xây dựng, triển khai các hệ thống phần mềm phục vụ công tác vận hành tín dụng tại các đơn vị liên quan
4. Thực hiện công tác đào tạo về quy định, quy trình nghiệp vụ tác nghiệp tín dụng, đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm hệ thống đối với các đơn vị liên quan
5. Nghiên cứu, đề xuất giải pháp và hướng dẫn, giải đáp cho các đơn vị khi phát sinh vướng mắc về quy định, quy trình tín dụng trong quá trình phối hợp giữa Khối với các NHCD, khối phòng ban khác
6. Hướng dẫn và thực hiện xử lý sai sót trên hệ thống các nghiệp vụ tín dụng
7. Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo có thẩm quyền bao gồm nhưng không giới hạn:
- Quản lý công việc, nhân sự trong nhóm theo sự phân công của lãnh đạo
- Thực hiện đánh giá chất lượng hoạt động tín dụng của Khối định kỳ hoặc bất thường cho Ban Giám đốc Khối và Tổng GĐ trong từng thời kỳ;
- Thực hiện lập, kiểm soát các báo cáo, số liệu và cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc khối, Các phòng ban theo Quy định
- Backup dự phòng cho các đơn vị trong Khối
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/Quản trị Kinh doanh/Tài chính/Ngân hàng;
- Ngoại ngữ: Tiếng anh (Trình độ B1)
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint.
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ.
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm;
- Năng lực chung: Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc; Khả năng tư duy logic;
- Năng lực chuyên môn: Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức; Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến.
- Sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao; trung thực, trong các hoạt động.
- Kiên trì, có thể giao tiếp tốt đối với các bộ phận, phòng ban, ĐVKD có liên quan trong nội bộ MSB đảm bảo đáp ứng tối đa yêu cầu của các đơn vị trong khuôn khổ quy định của pháp luật và MSB.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play