Ngân hàng Shinhan là tổ chức tín dụng hàng đầu ở Hàn Quốc với mạng lưới 1000 chi nhánh tại Hàn Quốc và 58 chi nhánh và công ty con ở 14 quốc gia.
Hiện nay Ngân hàng Shinhan Bank Vietnam cần tuyển dụng “Sales Agent” với yêu cầu như sau:
- Số lượng: 5 người
- Nơi làm việc: Ngân hàng Shinhan Việt Nam, Tầng 8, Tòa nhà Charmvit Grand Plaza, 177, Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
- Mô tả công việc:
+ Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thẻ Tín dụng của Ngân hàng Shinhan Việt Nam.
+ Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thẻ Tín dụng của Ngân hàng Shinhan Việt Nam.
+ Cập nhật thông tin, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
+ Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau khi bán.
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
- Quyền lợi được hưởng:
+ Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định
+ Được đào tạo những kỹ năng bán hàng & nghiệp vụ trong lĩnh vực tài chính Ngân hàng.
- Mức lương: Lương cứng + Hoa hồng trên thẻ phát hành + Thưởng nếu đạt/ vượt chỉ tiêu.
- Yêu cầu hồ sơ: Sơ yếu lý lịch ghi rõ: Thông tin ứng viên, Quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc
- Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2015
- Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp tại Tầng 8, Tòa nhà Charmvit Grand Plaza, 177, Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
- Điện thoại liên hệ: 091 606 8191 (Anh Đức)
Hiện nay Ngân hàng Shinhan Bank Vietnam cần tuyển dụng “Sales Agent” với yêu cầu như sau:
- Số lượng: 5 người
- Nơi làm việc: Ngân hàng Shinhan Việt Nam, Tầng 8, Tòa nhà Charmvit Grand Plaza, 177, Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
- Mô tả công việc:
+ Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thẻ Tín dụng của Ngân hàng Shinhan Việt Nam.
+ Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thẻ Tín dụng của Ngân hàng Shinhan Việt Nam.
+ Cập nhật thông tin, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
+ Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau khi bán.
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.
- Quyền lợi được hưởng:
+ Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định
+ Được đào tạo những kỹ năng bán hàng & nghiệp vụ trong lĩnh vực tài chính Ngân hàng.
- Mức lương: Lương cứng + Hoa hồng trên thẻ phát hành + Thưởng nếu đạt/ vượt chỉ tiêu.
- Yêu cầu hồ sơ: Sơ yếu lý lịch ghi rõ: Thông tin ứng viên, Quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc
- Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2015
- Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp tại Tầng 8, Tòa nhà Charmvit Grand Plaza, 177, Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
- Điện thoại liên hệ: 091 606 8191 (Anh Đức)
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: