SeABank Ngân hàng SeABank thông báo Tuyển dụng Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - KV miền Nam [31.5]

SeABank

Super Moderator
Super Mod
seabank-logo_163538-jpg.9254
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank là một trong số các ngân hàng hàng đầu có kinh nghiệm hoạt động 23 năm tại Việt Nam với các cổ đông chiến lược có tiềm lực tài chính mạnh như Ngân hàng Societé Générale (Pháp) và MobiFone. SeABank có vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 103 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 160 chi nhánh và điểm giao dịch.

Nơi Làm Việc: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu
Cấp Bậc: Trưởng Phòng
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2017

1. Mô Tả Công Việc

  • Tổ chức và quản lý hoạt động chào đón, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại Chi nhánh hoặc liên lạc đến Ngân hàng:
  • Quản lý, tổ chức và giám sát các hoạt động kế toán, giao dịch và chăm sóc khách hàng tại quầy của Chi nhánh:
  • Tổ chức thực hiện các chiến dịch, chương trình bán sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng giao dịch theo chính sách của Ngân hàng:
  • Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận khác của Chi nhánh trong việc chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng:
  • Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp chăm sóc khách hàng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trên địa bàn để tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh:
  • Phát triển, bồi dưỡng và đào tạo nhân lực trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cho Chi nhánh.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh và/hoặc Ban lãnh đạo Ngân hàng.

2. Yêu Cầu Công Việc

  • Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm giao dịch viên hoặc kiểm soát viên với kết quả triển khai dịch vụ khách hàng xuất sắc hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tài chính.
  • Kinh nghiệm triển khai hiệu quả các kế hoạch kinh doanh bán lẻ, am hiểu về thị trường, thị hiếu và các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân.
  • Kinh nghiệm về quản lý nhóm nhân viên, tạo nguồn cảm hứng, động viên, đào tạo, thu hút nhân tài và phát triển con người.
  • Kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo hiệu quả;
  • Kỹ năng kinh doanh và bán hàng xuất sắc;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Kỹ năng phân bổ và quản lý thời gian tốt;
  • Khả năng quản lý và thích nghi sự thay đổi;
  • Khả năng tư duy, phân tích logic;
  • Kỹ năng báo cáo, trình bày, xây dựng slide, word, excel tốt;
  • Năng động, có tinh thần chủ động và tinh thần nhóm.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

3. Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn ( có kèm ảnh ).

Phương thức nộp hồ sơ:

Gửi đơn xin dự tuyển về địa mail: nhut.pm@seabank.com.vn
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: HCM_TPDVKH_Nguyen Thi A).

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.


SeABank
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,232
Thành viên mới nhất
xo88s
Back
Bên trên