NCB thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Call center) - Khối Ngân hàng bán lẻ
1. Nhiệm vụ chính
2. Yêu cầu
3. Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ dự tuyển: CV theo mẫu tuyển Tại Đây
Nộp hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@ncb-bank.vn hoặc tranghm@ncb-bank.vn
- Mã công việc: 011
- số năm kinh nghiệm: không yêu cầu
- Địa điểm: Hà Nội
- Giới tính: Ưu tiên Nam
- Độ tuổi: 22 đến 30
- Thời gian làm việc: Theo ca
- Hạn chót nộp hồ sơ: 30/05/2017
- Trình độ ứng viên: Cử nhân cao đẳng trở lên
1. Nhiệm vụ chính
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, tài khoản, chương trình khuyến mãi… và phối hợp với các ĐV nghiệp vụ nhằm giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua hệ thống call center của NCB.
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Thường xuyên cập nhật các CTKM, sản phẩm, dịch vụ, các quy định mới nhất đảm bảo tư vấn chính xác thông tin tới KH.
- Đảm bảo tuân thủ lịch ca làm việc, với các chính sách và quy định nội bộ và bên ngoài.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngoại ngữ.
- Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam. Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Call Center Ngân hàng, bảo hiểm, tài chính là lợi thế.
- Phẩm chất đạo đức tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng truyền cảm - không bị giọng địa phương;
- Có khả năng chịu được áp lực.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Làm việc được theo ca: ca sáng, ca chiều, ca đêm.
- Có khả năng giao tiếp tiếng nước ngoài là lợi thế.
3. Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ dự tuyển: CV theo mẫu tuyển Tại Đây
Nộp hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@ncb-bank.vn hoặc tranghm@ncb-bank.vn
NCB