Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tuyển nhiều vị trí tại Vĩnh Phúc [31.01.16]

Trang Chef

Super Moderator
Super Mod
1. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Mô tả công việc:

- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Doanh nghiệp
- Thực hiện các nghiệp vụ tài trợ thương mại
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của ngân hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của các cấp lãnh đạo/quản lý

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán …)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ khách hàng doanh nghiệp, cấp tín dụng/thẩm định (ngoại trừ tuyển dụng nhân viên khởi nghiệp không yêu cầu kinh nghiệm)
- Có hiểu biết chung về kinh tế và hoạt động của Ngân hàng Thương mại
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý và chăm sóc Khách hàng
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa

2. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới song song với việc chăm sóc, duy trì nền tảng khách hàng hiện hữu của Ngân hàng.
- Thực hiện chào bán và chủ động tư vấn bán chéo tất cả sản phẩm dịch vụ hiện hữu của LienVietPostBank như Tín dụng, Huy động, Dịch vụ Thanh toán, Thẻ và Ngân hàng điện tử …
- Tiếp nhận và giải quyết tất cả nhu cầu cũng như vướng mắc phát sinh của khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của ngân hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của các cấp lãnh đạo/quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán …)
- Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến hoạt động tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng
- Có hiểu biết chung về kinh tế và hoạt động của Ngân hàng Thương mại
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý và chăm sóc Khách hàng
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa

3. CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG
Mô tả công việc:

· Thực hiện các công việc giám sát hoạt động tại Chi nhánh đảm bảo tuân thủ Quy định của Ngân hàng và pháp luật như: Kiểm tra hồ sơ tín dụng và tình hình sử dụng vốn, giám sát công tác quản lý sau vay và việc quản lý hồ sơ tín dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và phát hiện dấu hiệu có rủi ro sớm, giám sát hoạt động huy động vốn..
· Trực tiếp hoặc phối hợp với Ban GSKD&XLN tại Chi nhánh thực hiện giám sát hoạt động tại PGD, PGDBĐ trực thuộc Chi nhánh
· Phối hợp với Phòng Khách hàng kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi
· Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra nội bộ khác do Giám đốc Chi nhánh và Trưởng phòng giao
Yêu cầu công việc:
· Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương
· Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng/thẩm định/giao dịch viên/kế toán tại ngân hàng
· Am hiểu về văn bản pháp luật, quy trình, sản phẩm liên quan đến hoạt động cấp tín dụng, tài sản bảo đảm và xử lý tài sản bảo đảm, hoạt động của doanh nghiệp và công tác kế toán.
· Am hiểu về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, huy động vốn và sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng
· Có kỹ năng đọc, hiểu, viết và phân tích báo cáo tài chính

4. CHUYỂN VIÊN TỔ QUẢN LÝ PGD BƯU ĐIỆN
Mô tả công việc:

· Phối hợp, hỗ trợ các Bưu điện tỉnh, Phòng giao dịch Bưu điện (PGDBĐ) trong hoạt động quản lý, khai thác dịch vụ tiết kiệm bưu điện (TKBĐ).
· Kiểm tra, đối soát chứng từ phát sinh trên hệ thống PGDBĐ.
· Kiểm tra mức lưu quỹ tiền gửi tiết kiệm bưu điện tại các PGDBĐ.
· Đối chiếu số liệu, công nợ với các PGDBĐ, Bưu điện tỉnh;
· Kiểm soát, xử lý các trường hợp đặc biệt liên quan đến hoạt động của PGDBĐ và khách hàng.
· Theo dõi việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ, tác nghiệp tại các PGDBĐ.
· Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, thắc mắc, khiếu nại từ các PGDBĐ và từ khách hàng liên quan đến quy trình nghiệp vụ.
· Thực hiện rà soát chứng từ, báo cáo của các Bưu cục, Bưu điện tỉnh.
· Cập nhật và tổng hợp dữ liệu hàng ngày và định kỳ từ các chuyên viên đối soát và các nguồn số liệu khác
· Cập nhật các tham số dịch vụ (lãi suất, tỷ lệ phân chia doanh thu, tỷ lệ lưu quỹ, mã các đơn vị, các quy định cho từng loại dịch vụ..) cho Phòng giao dịch Bưu điện.
· Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc:
· Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên ; Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
· Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
· Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc lĩnh vực liên quan đến hoạt động Tiết kiệm bưu điện.
· Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
· Có ký năng Giao tiếp và làm việc theo nhóm.

5. CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Mô tả công việc:

· Kiểm tra, đối chiếu bảng chấm công của các đơn vị/bộ phận làm căn cứ tính lương, thu nhập cho CBNV.
· Tính lương, thưởng và các chế độ (BHXH, BHYT, BHTN…) cho CBNV Chi nhánh.
· Thực hiện viêc quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự, thực hiện công tác báo cáo.
· Lên kế hoạch và thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng tại Chinh nhánh bao gồm lập tờ trình đề xuất tuyển dụng, sơ loại hồ sơ, tổ chức thi viết, phỏng vấn, làm thủ tục tiếp nhận nhân sự…
Yêu cầu công việc:
· Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Chuyên ngành: Kinh tế (Quản trị Kinh doanh, Đối ngoại, Tài chính), Quản trị nhân lực, Kinh tế Lao động.
· Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm về công tác nhân sự, tính lương, bảo hiểm tại các tổ chức.
· Có kỹ năng lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
· Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, dự báo.

6. KIỂM SOÁT VIÊN PHÒNG KẾ TOÁN NGÂN QUỸ
Mô tả công việc:

· Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
· Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
· Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
· Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của Giao dịch viên/ kế toán viên.
· Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
· Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
· Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà Giao dịch viên thực hiện.
· Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
· Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
· Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí Giao dịch viên
· Kỹ năng: Lập kế hoạch & xắp xếp công việc; Phân tích, tổng hợp, dự báo; Quản lý, kiểm soát nguồn lực.

7. GIAO DỊCH VIÊN
Mô tả công việc:

· Trực tiếp giao dịch, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tại quầy của Ngân hàng tới Khách hàng một cách an toàn, hiệu quả, kịp thời với chất lượng dich vụ tốt nhất.
· Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: Thiết lập mối quan hệ, giới thiệu, tư vấn và cập nhật chính sách-sản phẩm-dịch vụ của Ngân hàng cho Khách hàng
· Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch khách hàng: Mở và quản lý tài khoản, nghiệp vụ liên quan tới tiền gửi, nghiệp vụ thanh toán, thu chi tiền mặt và thu đổi ngoại tệ
· Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép, đảm bảo bí mật thông tin cho khách hàng
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Tài chính-Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán-Kiểm toán, Ngoại thương
· Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến hoạt động tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng.
· Am hiểu các quy định pháp luật có liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy định, quy trình nghiệp vụ ngân hàng;
· Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng trong lĩnh vực huy động, dịch vụ thanh toán, đặc biệt là các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân;
· Am hiểu phần mềm giao dịch khách hàng.
· Ưu tiên NỮ, ngoại hình khá, giọng nói chuẩn

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
· Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
· Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau:Vĩnh Phúc – Tên vị trí ứng tuyển -Nguyễn Văn A
· Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vnvới tiêu đề thư như sau: Vĩnh Phúc – Tên vị trí ứng tuyển -Nguyễn Văn A
 
Back
Bên trên