B
badday03
Guest
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành một tập đoàn Tài chính – Ngân hàng lớn mạnh ở Việt Nam.
Với tôn chỉ “Sống Bằng Lương – Giàu Bằng Thưởng” cùng giá trị cốt lõi “Tất cả từ con người, vì con người - khẳng định thương hiệu LienVietPostBank”, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt luôn chú trọng Quản trị - Phát triển nguồn nhân lực và coi đây là lợi thế cạnh tranh hàng đầu.
Hiện nay, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đang cần tuyển vị trí [FONT=&]Chuyên viên Khách hàng - Chi nhánh Dung Quất (Thành phố Quảng Ngãi)[/FONT][FONT=&].
Chi tiết công việc:
[/FONT][TABLE="class: grid, width: 750, align: center"]
[TR]
[TD]Vị trí[/TD]
[TD]Chuyên viên Khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Mã vị trí: [/TD]
[TD]JP.CN-KH-006
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Mô tả công việc:[/TD]
[TD]- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các
Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp
đối với Khách hàng, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, và các dịch vụ khác…nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
- Thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình
trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Yêu cầu:[/TD]
[TD]1. Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm
toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Hồ sơ yêu cầu:[/TD]
[TD]Ứng viên nộp chỉ cần nộp Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Dung Quất);
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau:
Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc (VD: Nguyễn Văn A - Chuyên viên Khách hàng – Dung Quất). [/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[FONT=&]
- Tải đơn ứng tuyển của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt xin mời click vào đây.
- [/FONT][FONT=&]Hạn nộp hồ sơ: Ngày 21/03/2013[/FONT][FONT=&]
- Để xem tin tuyển dụng gốc xin vui lòng xem ở link sau: [/FONT]LPB Dung Quất tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng
Với tôn chỉ “Sống Bằng Lương – Giàu Bằng Thưởng” cùng giá trị cốt lõi “Tất cả từ con người, vì con người - khẳng định thương hiệu LienVietPostBank”, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt luôn chú trọng Quản trị - Phát triển nguồn nhân lực và coi đây là lợi thế cạnh tranh hàng đầu.
Hiện nay, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đang cần tuyển vị trí [FONT=&]Chuyên viên Khách hàng - Chi nhánh Dung Quất (Thành phố Quảng Ngãi)[/FONT][FONT=&].
Chi tiết công việc:
[/FONT][TABLE="class: grid, width: 750, align: center"]
[TR]
[TD]Vị trí[/TD]
[TD]Chuyên viên Khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Mã vị trí: [/TD]
[TD]JP.CN-KH-006
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Mô tả công việc:[/TD]
[TD]- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các
Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp
đối với Khách hàng, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, và các dịch vụ khác…nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
- Thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình
trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Yêu cầu:[/TD]
[TD]1. Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm
toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Hồ sơ yêu cầu:[/TD]
[TD]Ứng viên nộp chỉ cần nộp Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Dung Quất);
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau:
Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc (VD: Nguyễn Văn A - Chuyên viên Khách hàng – Dung Quất). [/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[FONT=&]
- Tải đơn ứng tuyển của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt xin mời click vào đây.
- [/FONT][FONT=&]Hạn nộp hồ sơ: Ngày 21/03/2013[/FONT][FONT=&]
- Để xem tin tuyển dụng gốc xin vui lòng xem ở link sau: [/FONT]LPB Dung Quất tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng