Jump to content

Featured Replies

Posted
Xin chào cả nhà UB. Em là member mới gia nhập UB. Em mới đc tuyển dụng vào ngân hàng Quốc dân ở phòng QHKH nên nghiệp vụ, khách hàng còn rất nhiều hạn chế. Vì là nhân viên mới nên em được chị trưởng team hỗ trợ rất nhiệt tình. Chị thường xuyên giới cho e khách hàng. Do chưa có nhiều KH tự tìm đc nên e làm hết hồ sơ trưởng team giao để cho đủ chỉ tiêu. Tuy nhiên sau một thời gian làm e mới phát hiện ra là chị trưởng team thường xuyên làm việc với khách hàng đòi % khoản vay của khách hàng. Khi e phát hiện ra E khá là bức xúc tuy nhiên do chị ấy trực tiếp phê duyệt và quản lý em nên e ko dám kêu với ai. Bây giờ mỗi khi chị ấy giao cho khách hàng e khá là cĂng thẳng, ko làm thì sợ bị ghét, mà làm thì em không yêm tâm vì đa phần có khúc mắc về hồ sơ. Mong là mọi người cho e lời khuyên vì giờ e khá là lo lắng chả biết làm thế nào.
Bạn là người kí hồ sơ, chịu rủi ro trực tiếp. Còn sếp bạn lấy % từ khách hàng! Bạn tự hiểu rồi đó!
Xử lý dứt điểm, nếu không, khách hiểu em cũng nhận % và khi có chuyện gì, khách sẽ truy em tới cùng, dù em có nói là không nhận! Nhớ nhé!
Đa phần sếp ko có tâm vậy bạn làm cũng chẳng lâu dài
bạn NCB ở đâu thế. mình NCB đây. ở SG thì giao lưu
Ăn lẻ không chia cho là éo được rồi.
  • Author
[QUOTE="Bửu Tài, post: 893344, member: 311479"]bạn NCB ở đâu thế. mình NCB đây. ở SG thì giao lưu[/QUOTE] Mình ở Bắc Ninh, bạn vào NCB lâu chưa , đang làm bộ phận nào??? Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
Bạn nên trao đổi trực tiếp với KH, vì sau này vỡ lở ra người kiện là KH, và người liên đới là bạn NCB hiện là 1 con tàu đắm, bạn nên kiếm cái phao ngay từ bây giờ đi
[quote name='congacon123']Bạn nên trao đổi trực tiếp với KH, vì sau này vỡ lở ra người kiện là KH, và người liên đới là bạn NCB hiện là 1 con tàu đắm, bạn nên kiếm cái phao ngay từ bây giờ đi[/QUOTE] NCB năm rồi thấy hoành tráng lắm mà, nên báo ì xèo lợi nhuận tốt, rồi lương thưởng cao
  • Author
[quote name='hoangnh68']Bạn là người kí hồ sơ, chịu rủi ro trực tiếp. Còn sếp bạn lấy % từ khách hàng! Bạn tự hiểu rồi đó![/QUOTE] Nhưng sếp cũng ký phê duyệt mà Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
  • Author
[quote name='kenfntnkg']Xử lý dứt điểm, nếu không, khách hiểu em cũng nhận % và khi có chuyện gì, khách sẽ truy em tới cùng, dù em có nói là không nhận! Nhớ nhé![/QUOTE] Nhưng e có nhận đâu :(( Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
  • Author
[quote name='huyair']Đa phần sếp ko có tâm vậy bạn làm cũng chẳng lâu dài[/QUOTE] Ngân hàng nào thế phải không bạn??? Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
  • Author
[quote name='banker_87']Ăn lẻ không chia cho là éo được rồi.[/QUOTE] Mình chỉ lo chỉ tiêu và phát triển kh thôi, còn mọi thứ ko quan tâm Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
  • Author
[quote name='congacon123']Bạn nên trao đổi trực tiếp với KH, vì sau này vỡ lở ra người kiện là KH, và người liên đới là bạn NCB hiện là 1 con tàu đắm, bạn nên kiếm cái phao ngay từ bây giờ đi[/QUOTE] Bạn đang làm bank nào thế Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
Đóng thớt đi em, sếp lên đây là biết em nam sn 91 của mình lên than thở đấy.
  • Author
[quote name='tungtho']Đóng thớt đi em, sếp lên đây là biết em nam sn 91 của mình lên than thở đấy.[/QUOTE] Bọn Em thực sự rất bức xúc, khách hàng toàn qua cò môi giới thu 3-4% khoản vay Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
  • Author
[quote name='kiet321']Vấn đề này hày nè, mọi người tham khảo đi. Chẳng lẽ hs sếp giao mình từ chối làm? Và nếu vấn đề xảy ra thì sao liên quan gì đến mình khi mà giao ước % là sự thỏa thuận giữa bên đi vay và sếp.[/QUOTE] Đúng rồi a, không chỉ giữa KH với sếp mà còn qua cò. Đa phần khách hàng từ cò giới thiệu, thu tiền trực tiếp từ cò và có sự ăn chia với cò. Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
Kiểu KH vay tiền mà phải qua cò là KH có vấn đề r đấy, thớt cẩn thận. Tốt nhất là nhảy bank đi, tìm môi trường sếp nice...ok mà làm.
  • Author
[quote name='hongtrang999']Kiểu KH vay tiền mà phải qua cò là KH có vấn đề r đấy, thớt cẩn thận. Tốt nhất là nhảy bank đi, tìm môi trường sếp nice...ok mà làm.[/QUOTE] Mình mới gia nhập bank nên chưa có nhiều kn , thi vào NH lớn sợ hơi khó. Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
[quote name='namncb91']Mình chỉ lo chỉ tiêu và phát triển kh thôi, còn mọi thứ ko quan tâm Sent from my iPhone using [URL='http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206']U&Bank Mobile app[/URL][/QUOTE] Chắc bạn mới nên không quan tâm thôi, chứ làm thêm thời gian nữa là bạn để ý khoản đó ngay, bởi khách hàng bạn phát triển đến từ đâu: quảng cáo, quan hệ xã hội,....mà tất cả các thứ đấy động đến là tiền, trong khi lương lại thấp nên phải có chi phí ngoài.
[quote name='namncb91']Nhưng e có nhận đâu :(( Sent from my iPhone using [URL='http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206']U&Bank Mobile app[/URL][/QUOTE] Đã bảo là dù em nhận hay không nhận, khách vẫn hiểu em sẽ nhận vì đã chi cho Sếp em, đại diện cho bank thì nghĩ thế nào cũng có chia chát ở đây hết. Sau này có chuyện, khách không bao giờ tin em đâu. Vì theo quan điểm, khi có chuyện, có thằng nào khai là tui có đâu! Nhớ nhé! Phải luôn thủ cho mình câu: "Em làm đàng hoàng nên được em cho vay, không được em cũng báo anh chị. Chứ em không có đòi hỏi phần trăm gì ở đâu". Tư vấn khách tránh xa các kiểu cò kiết, mời giá 5 10% hoa hồng gì nhé. Mình phải ngăn chặn liền và thủ cho mình. Đừng để hối hận suốt đời!
[quote name='namncb91']Nhưng e có nhận đâu :(( Sent from my iPhone using [URL='http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206']U&Bank Mobile app[/URL][/QUOTE] Đã bảo là dù em nhận hay không nhận, khách vẫn hiểu em sẽ nhận vì đã chi cho Sếp em, đại diện cho bank thì nghĩ thế nào cũng có chia chát ở đây hết. Sau này có chuyện, khách không bao giờ tin em đâu. Vì theo quan điểm, khi có chuyện, có thằng nào khai là tui có đâu! Nhớ nhé! Phải luôn thủ cho mình câu: "Em làm đàng hoàng nên được em cho vay, không được em cũng báo anh chị. Chứ em không có đòi hỏi phần trăm gì ở đâu". Tư vấn khách tránh xa các kiểu cò kiết, mời giá 5 10% hoa hồng gì nhé. Mình phải ngăn chặn liền và thủ cho mình. Đừng để hối hận suốt đời!
  • Author
[quote name='kenfntnkg']Đã bảo là dù em nhận hay không nhận, khách vẫn hiểu em sẽ nhận vì đã chi cho Sếp em, đại diện cho bank thì nghĩ thế nào cũng có chia chát ở đây hết. Sau này có chuyện, khách không bao giờ tin em đâu. Vì theo quan điểm, khi có chuyện, có thằng nào khai là tui có đâu! Nhớ nhé! Phải luôn thủ cho mình câu: "Em làm đàng hoàng nên được em cho vay, không được em cũng báo anh chị. Chứ em không có đòi hỏi phần trăm gì ở đâu". Tư vấn khách tránh xa các kiểu cò kiết, mời giá 5 10% hoa hồng gì nhé. Mình phải ngăn chặn liền và thủ cho mình. Đừng để hối hận suốt đời![/QUOTE] Thanks a Sent from my iPhone using [url=http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206]U&Bank Mobile app[/url]
Mỗi người một định hướng làm việc bạn ạ. Nếu bạn cảm thấy không kham nổi rủi ro thì nên âm thầm apply chỗ khác đi. Đôi khi thực tế nó khác xa với những gì bạn nghĩ đấy.
[quote name='namncb91']Bọn Em thực sự rất bức xúc, khách hàng toàn qua cò môi giới thu 3-4% khoản vay Sent from my iPhone using [URL='http://r.tapatalk.com/byo?rid=93206']U&Bank Mobile app[/URL][/QUOTE] Thật sự như vậy thì thẩm định kỹ vào em, rồi thấy cho vay đc thì cho vay, còn ko thì nêu rõ quan điểm mình từ chối với sếp. Sếp cũng ko đến mức như thế thì cho em out đâu. Xong xem thái độ sếp thế nào rồi xem nghỉ hay ở

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...