Review Nên chọn Agibank hay Thuế

Chào các anh chị và các bạn. Hiện tại mình đang làm tín dụng Agriank chi nhánh huyện, vừa rồi mình mai mắn đỗ công chức Thuế. Hiện giờ mình định nghỉ làm bank, nhưng ko biết môi trường bên Thuế như thế nào. Các anh chị làm chung thì kêu mình nên nghỉ, lương bên Agribank thì cũng cao, nếu nghỉ thì hơi tiếc nhưng mình thấy công việc bên bank ko phù hợp với mình. Mong các bạn và các anh chị cho mình lời khuyên với.
 
Thuế lương thấp nhưng công việc ko bận hợp với những người muốn cuộc sống gia đình hơn kinh tế
 
a/c hãy nghĩ đến lý do vì sao mình thi thuế, trên page ôn thấy cũng có mấy ac băn khoăn. Nhưng đã làm ngân hàng ắt hẳn sẽ hiểu giờ môi trường làm việc ntn, cạnh tranh ra sao rồi chưa kể Agribank sắp cổ phần thì sẽ ko đc như xưa. Nếu là e thì e sẽ chọn thuế. Năm rồi e ko thi nên cũng tiếc lắm đây, ko biết các bạn khác sao chứ e rất thíc làm công chức tại kho bạc hay thuế.
P/s: E là con gái :) :)
 
Làm Agri. Doanh nghiệp nhà nước, có cp thì cũng còn cp nhà nước mà. Chế độ phúc lợi lắt nhắt rất nhiều. Ăn ca, khám bệnh, nghỉ dưỡng, 1 năm ít nhất 4 kỳ thưởng ... Có tâm trạng trông đợi thưởng với mọi người... Và ko biết thưởng mức bao nhiêu. Thuế thì chế độ biết hết rồi.. Đâu có gì thú vị
 
1 vote thuế nhưng từ lúc đậu đến lúc đi làm ở thuế dài lắm. Bạn đừng vội nghỉ bank. Bạn mình thi thuế bảo thế.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,232
Thành viên mới nhất
xo88s
Back
Bên trên