| | |
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (Ca tối)
MS: 215 |
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngoại ngữ
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Call Center Ngân hàng, Bảo hiểm, tài chính
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
|
- Cung cấp khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Thực hiện các chương trình gọi đi theo đơn đặt hàng của các phòng ban trong NCB
- Đảm bảo tuân thủ với chính sách quy định nội bộ và bên ngoài
- Sử dụng các hệ thống tra cứu BTS, prime web,.. theo đúng chức năng, thẩm quyền để hỗ trợ khách hàng
- Xử lý các phiên giao dịch đến của khách hàng từ các kênh điện thoại, emial, web chat, facebook,..
- Phối hợp với các Phòng ban, ĐV nghiệp vụ liên quan giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu quản lý cấp trên
|
Chuyên viên Kế toán
MS: 086 |
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Hình thức ưa nhìn. Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong ngành Tài chính ngân hàng.
|
- Thực hiện công tác hạch toán, kế toán kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ thanh toán thuộc Hội sở
- Thực hiện các giao dịch nội bộ của Chi nhánh với Hội sở.
- Lập và kiểm soát các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo thuế, kê khai nộp thuế và quyết toán thuế theo quy định.
- Hậu kiểm và lưu trữ chứng từ: hậu kiểm, phân loại và lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định của luật kế toán và của Ngân hàng TMCP Quốc Dân
- Tìm ra những lỗi vướng mắc trong giao dịch nhằm đưa ra những giải pháp an toàn về tài sản và nguồn vốn cho ngân hàng.
- Phân loại và lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định của luật kế toán và của Ngân hàng TMCP Quốc Dân.
- Lập báo cáo định kỳ, đột xuất do cấp trên giao
- Chịu trách nhiệm báo cáo cấp có thẩm quyền khi phát hiện rủi ro/tiềm ẩn rủi ro trong phạm vi công việc được giao (báo cáo các biện pháp khắc phục đã thực hiện, xin ý kiến giải quyết...)
|
Chuyên viên Thẩm định tài sản
MS:009 |
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh…
- 02 năm trở lên kinh nghiệm tại vị trí tương tự ở các đơn vị, tổ chức tín dụng, tài chính ngân hàng;
- Có chứng chỉ thẩm định, định giá do các tổ chức uy tín cấp;
- Hình thức ưa nhìn, chấp nhận đi công tác xa.
|
- Trực tiếp định giá các tài sản bảo đảm phục vụ kinh doanh, xử lý nợ và các mục đích khác theo yêu cầu của Ngân hàng TMCP Quốc Dân.
- Quản lý hồ sơ Thẩm định tái sản, đầu mối tập trung nhận các đề nghị đánh giá hồ sơ tài sản bảo đảm của các đơn vị kinh doanh gửi phòng thẩm định tài sản chuyển các đề nghị thẩm định và hồ sơ tài sản cho các chuyên viên định giá, đầu mối trả kết quả thẩm định.
- Bảo quản và lưu trữ hồ sơ thẩm định giá an toàn, hiệu quả.
- Cập nhật giá cả thị trường, xây dựng khung giá đất, xe, máy móc thiết bị...
- Tổng hợp và báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Hỗ trợ công tác Thẩm định tài sản khi có yêu cầu
- Thực hiện các công tác khác phù hợp năng lực, kinh nghiệm theo phân công của Trung tâm Thẩm định tài sản Ngân hàng TMCP Quốc Dân
|
Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân
MS: 005 |
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam. Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, ô tô…
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại nơi ứng tuyển.
|
- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng để hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị khác thực hiện chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình sản phẩm của NCB
|
Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp
MS: 005b |
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam. Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại nơi ứng tuyển
|
- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng doanh nghiệp phù hợp với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng để hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị khác thực hiện chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình sản phẩm của NCB
|