NCB NCB tuyển dụng nhiều vị trí tại Hà Nội, TPHCM & các tỉnh thành trên toàn hệ thống [20.02.2016]

cocghe266

Administrator
1. Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Tín dụng (Mã CV: 109/ Nơi làm việc: Hà Nội)

Mô tả công việc

· Tham gia xây dựng, quản lý và tổ chưc triển khai các văn bản liên quan đến chính sách, khung quản trị rủi ro, tiêu chuẩn chấp nhận rủi ro của Ngân hàng;
· Tham gia xây dựng cấu trúc, nguyên tắc vận hành và các qui định về phân cấp phân quyền trong hoạt động quản trị rủi ro tín dụng, phê duyệt tín dụng;
· Tham gia thẩm định, đánh giá và đề xuất biện pháp quản trị rủi ro tín dụng đối với các văn bản liên quan đến chính sách nhận và quản lý tài sản đảm bảo của Ngân hàng;

Yêu cầu

· Tốt nghiệp Cử nhân trở lên chuyên nhành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế
· Có tối thiểu là 02 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thẩm định tín dụng/ tái thẩm định tín dụng/ phân tích tín dụng; Hoặc có 2 năm kinh nghiệm làm quản trị rủi ro tín dụng/ chính sách tín dụng. Ưu tiên các ứng viên đã làm quản trị rủi ro tín dụng tại các tổ chức tín dụng.

2. Chuyên viên cao cấp NOC – Khối CN (Mã CV: 173/ Nơi làm việc: Hà Nội)

Mô tả công việc

· Thực hiện giám sát các thiết bị như lưới điện, UPS, hệ thống làm lạnh, thiết bị mạng, băng thông bên trong Trung tâm dữ liệu (DC) theo qui định.
· Vận hành hệ thống Core banking.
· Phân tích và xử lý sự cố theo phân công.
· Chuyển tiếp yêu cầu xử lý sự cố lên cấp trên đối với các sự cố phức tạp hoặc không thể giải quyết được.
· Ghi nhận lại thông tin, sự cố và các vấn đề phát trong quá trình làm việc.
· Thực hiện các công việc định kỳ quan trọng khác như xử lý cuối ngày (COB),
· Lập tức báo cáo cho quản lý NOC về sự cố và các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình làm việc.

Yêu cầu

· Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành CNTT
· Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các Ngân hàng
· Hiểu biết chung về hệ thống mạng, máy chủ, ứng dụng ngân hàng
· Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành hệ thống T24
· Hiểu biết về ITIL

3. Chuyên viên phát triển ứng dụng – Khối CN (Mã CV: 114/ Nơi làm việc: Hà Nội)

Mô tả công việc

· Quản lý, khai thác hệ thống phục vụ phát triển dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử và các giải pháp doanh nghiệp tại NCB
· Tham gia nghiên cứu, thiết kế và phát triển, tích hợp các hệ thống ứng dụng phục vụ công việc quản trị, vận hành, kinh doanh của NCB
· Phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu các giải pháp cải tiến quy trình, chuẩn hóa hệ thống
· Nghiên cứu công nghệ và xu hướng phát triển công nghệ Thẻ, các sản phẩm ngân hàng điện tử, các giải pháp doanh nghiệp nhằm cải tiến chất lượng và dịch vụ CNTT của NCB

Yêu cầu

· Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông... tại Đại học Bách khoa, Đại học Kinh doanh công nghệ Hà Nội, Đại học Kinh tế,...
· Đối với CV I: chấp nhận sinh viên mới ra trường/ CV II: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Phát triển ứng dụng tại các Ngân hàng
· Ưu tiên ứng viên đã tham gia lập trình ứng dụng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ sản phẩm thẻ hoặc đã tham gia triển khai giải pháp cho các ngân hàng và doanh nghiệp lớn như giải pháp BPM, BI, CRM, HR hoặc đã tham gia triển khai giải pháp internet banking, mobile banking tại các ngân hàng, các ứng dụng trên thiết bị di động
· Sử dụng tốt các ngôn ngữ lập trình: Java/j2ee, C/C++, Objective C, .Net/SharePoint, ...
· Có kinh nghiệm, hiểu biết sâu về CSDL Oracle, SQL Server.
· Nắm rõ các quy chuẩn, quy trình xây dựng và triển khai phần mềm
· Có kinh nghiệm trong công tác kiểm thử phần mềm là một lợi thế.
· Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
· Trung thực, tin cậy, cẩn trọng.
· Có khả năng làm việc dưới môi trường nhiều áp lực, liên tục thay đổi
· Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc. Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp ứng tuyển Thực tập/Học việc

4. Trưởng nhóm Serve Desk – Khối CN (Mã CV: 179/ Nơi làm việc: Hà Nội)

Mô tả công việc

· Tối ưu hoá việc sử dụng và trang bị các ứng dụng theo chuẩn hoá về hệ thống CNTT nhằm đạt được hiệu quả tài chính, tiết giảm chi phí đầu tư và vận hành hệ thống
· Hỗ trợ vận hành và xử lý các yêu cầu của người dùng cuối thông qua các hệ thống ứng dụng nghiệp vụ trên nền công nghệ
· Hỗ trợ, hướng dẫn, phân cấp phân quyền và xử lý sự cố trên hệ thống corebanking
· Hỗ trợ, triển khai, cài đặt, cấu hình, hướng dẫn, phân cấp phân quyền và xử lý sự cố trên hệ thống các ứng dụng nghiệp vụ thanh toán, CITAD, VCBmoney… và đối soát trên các cổng thanh toán khác
· Hỗ trợ, triển khai, cài đặt, cấu hình, hướng dẫn, phân cấp phân quyền và xử lý sự cố trên hệ thống ứng dụng nghiệp vụ quản trị nội bộ như CRM,MIS,HR,DMS, Intranet……
· Hỗ trợ, xử lý sự cố cho các khối ban nghiệp vụ và khách hàng bên ngoài về các ứng dụng như Internetbanking, mobilebanking, smsbanking….
· Cung cấp các dịch vụ về lấy dữ liệu từ cơ sở dữ liệu
· Thực hiện, kiểm tra và báo cáo các chính sách bảo mật theo quy trình bảo mật của NCB
· Nhận diện các rủi ro hệ thống CNTT và có các báo cáo kịp thời

Yêu cầu

· Tốt nghiệp đại học Chính quy chuyên ngành CNTT,...
· Có 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
· Có khả năng quản lý công việc, sắp xếp thứ tự ưu tiên, linh hoạt trong xử lý công việc, tỉ mỉ, cẩn thận
· Cáo khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao ---
· Có kiến thức hệ quản trị CSDL MSSQL,MySQL,Oracl
· Có kiến thức về các ứng dụng nghiệp vụ như corebanking, thanh toán
· Có khả năng lập trình Java, C#, C++, VB.net, SQL
· Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Việt, có thể giao tiếp đơn giản bằng tiếng Anh

5. Chuyên viên System – Khối CN (Mã CV: 193/ Nơi làm việc: Hà Nội)

Mô tả công việc

· Lập kế hoạch, phát triển, kiểm tra và các chương trình, áp dụng các kiến thức về kỹ thuật lập trình và hệ thống máy tính
· Tư vấn cho người sử dụng để xác định qui trình hoạt động hiện tại và làm rõ các mục tiêu chương trình
· Đọc hướng dẫ sử dụng tài liệu kỹ thuật để tìm các phát triển các chương trình đáp ứng yêu cầu của người dùng
· Phân tích ác nhu cầu kinh doanh và ảnh hưởng của các sản phẩm mới và dịch vụ trên hệ thống để đề xuất các giải pháp. Hỗ trợ người dụng, nhân viên phân tích kinh doanh và các Lập trình viên trong công việc hàng ngày và dự án cụ thể
· Công thức hoá kế hoạch phác thảo các bước cần thiết để phát triển chương trình, sử dụng phân tích cấu trúc và thiết kế.
· Viết tài liệu mô tả sự phát triển chương trình, logic, mã hóa, và chỉnh sửa.
· Phân tích, đánh giá, và làm thay đổi chương trình để tăng tính hiệu quả hoặc thích ứng với yêu cầu mới.
· Viết hướng dẫn cho người sử dụng để mô tả các thủ tục cài đặt và hoạt động

Yêu cầu

· Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin,...
· Có khả năng thiết kế hệ thống và kiến trúc hệ thống. Yêu cầu về kỹ năng lập trình và nghiệp vụ.
· Có tối thiểu 03 năm làm việc tại vị trí tương đương
· Kinh nghiệm về Java Applet, Java API, Java Beam, J2EE.
· Tốt về lập trình OOP, Java
· Có kiến thức về quy trình phát triển phần mềm và thiết kế hệ thống và phát triển trong Crystal Report
· Thiết kế dữ liệu theo yêu cầu nghiệp vụ (Oracle/MS SQL

6. Chuyên Viên Cao Cấp Vận Hành – Khối CN (Mã CV: 191/ Nơi làm việc: Hà Nội)

Mô tả công việc

· Thực hiện cài đặt, cấu hình ban đầu cho hệ thống mới
· Đáp ứng nhu cầu về máy chủ cho các phòng ban, bộ phân có nhu cầu
· Thực hiện chính sách bảo mật cho máy chủ
· Thực hiện cấu hình và tình chỉnh các tham số nhằm nâng cao công suất, kahr năng sẵn sàng của các máy chủ và dịch vụ hế thống
· Tham gia triển khai các dự án phát triển các ứng dụng hoặc cài đặt nâng cấp các máy chủ và dịch vụ hệ thống trên nền các hệ điều hành (Unix, linux, window, vmware …).
· Quản trị, giám sát các máy chủ và dịch vụ hệ thống.
· Hỗ trợ và thực hiện troubleshooting, xử lý các sự cố, các lỗi xảy ra liên quan đến các máy chủ và các dịch vụ hệ thống.
· Thực hiện bảo trì các trang thiết bị máy chủ và các phần mềm quản trị hệ thống.
· Nghiên cứu, chuyển giao các sản phẩm, giải pháp công nghệ trong phạm vi chuyên môn được phân công.
· Tham gia các hoạt động phát triển, bảo trì các tiêu chuẩn về trang thiết bị máy chủ và các dịch vụ hệ thống

Yêu cầu

· Tốt nghiệp đại học hoặc chuyên ngành CNTT, điện tử
· Đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
· Ưu tiên những người có kinh nghiệm quản trị các hệ thống máy chủ của IBM, DELL … chạy trên các hệ điều hành Unix, window, linux, vmware ….
· Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc trong các công ty về lĩnh vực tài chính ngân hàng

7. Chuyên Viên DBA – Khối CN (Mã CV: 190/ Nơi làm việc: Hà Nội)

Mô tả công việc

· Triển khai chiến lược sao lưu và phục hồi sữ liệu trên các hệ CSDL
· Triển khai các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đế các hệ thống máy chủ và hệ thống lưu trữ chuyên dụng
· Tham gia cài đặt CSDL và các công cụ quản trị CSDL
· Khắc phục các sự cố và CSDL, sao lưu và phục hồi dữ liệu
· Quản trị, cấu hình, tuning các tham số của CSDL
· Bảo trì các hệ thống cơ sở dữ liệu (vá lỗi, nâng cấp,...)
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo

Yêu cầu

· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực có liên quan
· Sử dụng tốt Tiếng Anh
· Có kiến thức về các hệ điều hành MS Windows, Server, Linux
· Trung thực, không ngại khó

8. Chuyên Viên Cao Cấp Xử Lý Nợ Miền Bắc (Mã CV: 170/ Nơi làm việc: Hà Nội)

Mô tả công việc

· Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ nợ quá hạn do các Chi nhánh chuyển lên dưới góc độ pháp lý, đưa ra đề xuất hướng hoàn thiện hồ sơ nếu có thiếu sót
· Tiếp xúc khách hàng để tìm hiểu tình hình kinh doanh, năng lực tài chính, thực trạng tài sản đảm bảo để đánh giá nguồn trả nợ, khả năng thanh khoản của tài sản đảm bảo để giải quyết khoản nợ với Ngân hàng
· Trình lãnh đạo phương án xử lý nợ, nêu thuận lợi, khó khăn và đề xuất phương án xử lý nợ có hiệu quả nhất
· Triển khai phương án xử lý nợ đã được lãnh đạo phê duyệt
· Công việc khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu

· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Định giá, Tài chính - Ngân hàng
· Nhanh nhẹn, trung thực, không ngại đi lại nhiều
· Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý các khoản nợ không có tài sản đảm bảo
· Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thu hồi và xử lý nợ trong Ngân hàng, có quan hệ với các cơ quan: Tòa án, Công an, Thi hành án

9. Giao dịch viên (Mã CV: 006/ Nơi làm việc: Hồ Chí Minh)

Mô tả công việc

· Chịu trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ và cung cấp khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của NCB
· Thực hiện các giao dịch với khách hàng
· Thực hiện công tác lập chứng từ, hạch toán và lưu trữ chứng từ liên quan

Yêu cầu

· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng…
· Cao từ 1m62 trở lên, hình thức ưa nhìn. Tuổi không quá 26. Giọng nói chuẩn theo địa phương nơi tuyển dụng. Ưu tiên nữ
· Giao tiếp tốt, có kỹ năng tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống.
· Ưu tiên ứng viên là Người bản địa

10. Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Mã CV: 005/ Nơi làm việc: Toàn hệ thống)

Mô tả công việc

· Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng để hoàn thành chỉ tiêu được giao
· Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
· Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng.
· Phối hợp với các đơn vị khác thực hiện chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình sản phẩm của NCB

Yêu cầu

· Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
· Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam. Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, ô tô…
· Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại nơi ứng tuyển.

Email nhận CV: Tuyendung@ncb-bank.vn
Tiêu đề email: Tên vị trí - Khu vực - Họ tên
VD: CVQHKH - Hà Nội - Nguyen Van A

(Chú ý: Chỉ sử dụng mẫu CV chuẩn của NCB: tải tại đây)

Hạn chót nộp hồ sơ: 20/02/2016


NCB
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,092
Tổng số thành viên
351,695
Thành viên mới nhất
viecoi
Back
Bên trên