| | | |
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (Ca tối)
MS: 215 |
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngoại ngữ
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Call Center Ngân hàng, Bảo hiểm, tài chính
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
|
- Cung cấp khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Thực hiện các chương trình gọi đi theo đơn đặt hàng của các phòng ban trong NCB
- Đảm bảo tuân thủ với chính sách quy định nội bộ và bên ngoài
- Sử dụng các hệ thống tra cứu BTS, prime web,.. theo đúng chức năng, thẩm quyền để hỗ trợ khách hàng
- Xử lý các phiên giao dịch đến của khách hàng từ các kênh điện thoại, emial, web chat, facebook,..
- Phối hợp với các Phòng ban, ĐV nghiệp vụ liên quan giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu quản lý cấp trên
| Hà Nội |
Chuyên Viên/ Chuyên viên Cao cấp Thẩm Định Tín Dụng Doanh nghiệp
MS: 088 | 1. Trình độ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
2. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm tín dụng ngân hàng và từng đảm nhiệm những công việc liên quan trực tiếp đến việc thẩm định, phê duyệt tín dụng trong thời gian tối thiểu 1 năm.
3. Am hiểu các sản phẩm, nghiệp vụ và văn bản pháp luật liên quan đến nghiệp vụ tín dụng, có kinh nghệm kiểm toán dự án, thẩm định dự án
4. Có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực tài chính doanh nghiệp
5. Có khả năng Phân tích các báo cáo tài chính của doanh nghiệp; phân tích tính hiệu quả phương án kinh doanh của khách hàng, các điểm mạnh, yếu, các yếu tố ảnh hưởng đến phương án và biện pháp phòng ngừa rủi ro; có thể đề xuất, tư vấn cho khách hàng hướng giải quyết phù hợp hơn (nếu cần thiết) |
- Tái thẩm định các khoản tín dụng vượt mức phán quyết của Giám đốc Chi nhánh hoặc theo yêu cầu của cấp phê duyệt trình Tổng Giám đốc, Ủy ban tín dụng phê duyệt
- Thẩm định, phê duyệt và chịu trách nhiệm đối với các hồ sơ tín dụng thuộc thẩm quyền phán quyết theo quy định của Ngân hàng
- Phân tích và báo cáo những rủi ro hiện hữu và tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến hoạt động tín dụng của ngân hàng.
- Tư vấn và đề xuất với Ban Lãnh đạo Khối các biện pháp kiểm soát việc thực thi các chính sách tín dụng trong công tác thẩm định và tái thẩm định trên toàn hệ thống.
- Tư vấn các công tác triển khai thực hiện chính sách phê duyệt tín dụng trong toàn hệ thống.
- Chỉ đạo công tác giám sát tuân thủ thực hiện các điều kiện tín dụng do các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
| Hà Nội |
Chuyên viên Tiền lương & Chế độ
MS: 077 | 1. Tốt nghiệp đại học, thạc sỹ chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Luật, Tài chính kế toán,…
2. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực C&B, ER. Có kinh nghiệm tại Ngân hàng là 1 lợi thế;
3. Thành thạo Tiếng Anh, các phần mềm office
4. Cẩn thận, cầu tiến. Am hiểu về thị trường lao động, hiểu sâu về Luật lao động, Luật BHXH, Luật Thuế thu nhập cá nhân, Thuế thu nhập doanh nghiệp… |
- Là đầu mối xây dựng thang, bảng lương, quỹ lương của toàn hệ thống:
- Tính lương và thực hiện các chế độ chính sách (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, thai sản, ốm đau, tai nạn lao động, tử tuất…) liên quan đến quyền lợi của người lao động trong toàn Hệ thống;
- Theo dõi và thực hiện thủ tục nâng lương cho Người lao động trong toàn Hệ thống;
- Đàm phán lương và các chế độ chính sách đối với người lao động khi được Tổng Giám đốc ủy quyền;
- Để xuất và triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn - vệ sinh lao động trong toàn Hệ thống;
- Là đầu mối giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Người lao động liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách đối với người lao động;
- Là đầu mối liên hệ, làm việc với các cơ quan nhà nước trong việc giải quyết các chế độ chính sách đối với người lao động;
- Phối hợp với Công đoàn tổ chức thăm hỏi, trợ cấp đối với người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn;
- Thực hiện khảo sát lương thị trường theo định kỳ từ đó đưa ra đề xuất, khuyến nghị nhằm xây dựng chỉnh sách lương thưởng tốt hơn
| Hà Nội |
Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân
MS: 005 |
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam. Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, ô tô…
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại nơi ứng tuyển.
|
- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng để hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị khác thực hiện chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình sản phẩm của NCB
| Hà Nội, Hồ Chí Minh |
Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp
MS: 005b |
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam. Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm,
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại nơi ứng tuyển
|
- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng doanh nghiệp phù hợp với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng để hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị khác thực hiện chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình sản phẩm của NCB
| Hà Nội, Hồ Chí Minh |