Mô tả công việc:
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Mở, quản lý hồ sơ và tài khoản của khách hàng, thực hiện các dịch vụ có liên quan đến tài khoản theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ tiền gửi tiết kiệm và các dịch vụ có liên quan đến tiền gửi theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán: chuyển tiền nội địa, chi trả kiều hối và các dịch vụ thanh toán khác.
- Thực hiện các nghiệp vụ thu chi tiền mặt, thu đổi ngoại tệ
- Thực hiện hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán tiền vay: phát vay , thu nợ, thu phí.
- Các nghiệp vụ khác có liên quan theo quy định của NCB.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác, an toàn.
- Thực hiện triển khai giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ tại quầy. Nhận chỉ tiêu kinh doanh theo quy định của NCB trong từng thời kỳ;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của NCB và NHNN;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp quản lý trực tiếp và Giám đốc TTVH.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kinh tế, tài chính, ngân hàng;
- Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo Word, Exell;
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Trình độ B trở lên.
Tải bản thông tin ứng viên theo mẫu của NCB tại đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 28/02/2017
NCB
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: