Anth
Adm
Địa điểm làm việc: Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình.
Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2019
-------------
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân
+ Mô Tả Công Việc:
- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân phù hợp với sản phẩm dịch vụ của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho KHCN về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng;
- Phối hợp với các đơn vị khác thực hiện chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình bán chéo sản phẩm của NCB.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành Tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, ô tô…
+ Mô tả Công việc
*Mục tiêu: Tìm kiếm các khách hàng mới cho ngân hàng, tư vấn sản phẩm dịch vụ, đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh.
* Phát triển kinh doanh:
- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng: cho vay, huy động, thẻ, dịch vụ và thu phí.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hằng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo xử lý yêu cầu của Khách hàng kịp thời
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động tổ chức bán hàng của đơn vị kinh doanh.
- Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.
- Tuân thủ các quy định, văn bản của NHNN và pháp luật.
- Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, các quy định, quy trình, văn bản hướng dẫn của Ngân hàng.
- Tuân thủ sự điều động, công tác và phân công công việc của Ban Lãnh đạo.
*Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kiến thức cơ bản về tài chính ngân hàng
- Biết sử dụng các phần mềm văn phòng cơ bản: Word, Excell.
- Bán hàng tốt.
- Tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống.
- Làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.
- Giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.
Gửi CV về tuyendung@ncb-bank.vn với tiêu đề “NCB_HỌ VÀ TÊN _ VỊ TRÍ”
Ví dụ: NCB_NGUYỄN VĂN A_CHUYEN VIEN_QUAN HE KHACH HANG CA NHAN
Tin tuyển dụng UB hỗ trợ NCB đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn