cocghe266
Administrator
1. Mô tả công việc:
- Tái thẩm định hồ sơ tín dụng do các đơn vị trình về Hội sở.
- Lập tờ trình bổ sung hoặc thay đổi các điều kiện phê duyệt
- Kiểm tra các hồ sơ đề nghị mở L/C, chiết khấu bộ chứng từ.
- Hoàn thiện hồ sơ vay vốn thuộc dự án của Ngân hàng Nhà nước.
- Theo dõi giải ngân, thu nợ từ ban quản lý dự án.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do cấp quản lý có thẩm quyền phân công.
* Địa điểm làm việc: tại TP. Hồ Chí Minh.
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Nam/ Nữ Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế…
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí CV QHKH tại ngân hàng tối thiểu 01 năm.
- Có kỹ năng phân tích tài chính và thuyết trình.
- Có kiến thức vững về nghiệp vụ về tín dụng và phân tích tài chính, các qui định pháp lý có liên quan.
- Chịu được áp lực công việc, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh Khá. Tin học văn phòng;
- Ngoại hình dễ nhìn, chiều cao trên trung bình.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng;
3. Chế độ được hưởng khi làm việc:
Các ứng viên đạt yêu cầu sẽ được hưởng các ưu đãi sau:
- Hưởng mức lương cao, cạnh tranh;
- Chế độ chăm sóc & đãi ngộ chu đáo;
- Chính sách đào tạo và phát triển nhân viên;
- Chính sách phát hiện, phát triển và bồi dưỡng nhân tài;
- Cơ hội thăng tiến cho vị trí này rộng mở, phụ thuộc vào việc chứng minh năng lực của người đạt yêu cầu.
4. Liên hệ gửi hồ sơ:
Ứng viên vui lòng: Download Mẫu Thông tin ứng viên tại www.navibank.com.vn và điền đầy đủ thông tin sau đó gửi hồ sơ trước ngày 31/08/2012 về bộ phận Tuyển dụng - Ngân hàng TMCP Nam Việt theo địa chỉ thư điện tử:oanhltk@navibank.com.vn;
Lưu ý: Chỉ nhận hồ sơ qua email - Ưu tiên hồ sơ đến sớm.
Thời gian nhận hồ sơ: từ 19-07-2012 đến 31-08-0012
Biểu mẫu thông tin ứng viên: Click vào đây để tải biểu mẫu thông tin ứng viên
- Tái thẩm định hồ sơ tín dụng do các đơn vị trình về Hội sở.
- Lập tờ trình bổ sung hoặc thay đổi các điều kiện phê duyệt
- Kiểm tra các hồ sơ đề nghị mở L/C, chiết khấu bộ chứng từ.
- Hoàn thiện hồ sơ vay vốn thuộc dự án của Ngân hàng Nhà nước.
- Theo dõi giải ngân, thu nợ từ ban quản lý dự án.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do cấp quản lý có thẩm quyền phân công.
* Địa điểm làm việc: tại TP. Hồ Chí Minh.
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Nam/ Nữ Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế…
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí CV QHKH tại ngân hàng tối thiểu 01 năm.
- Có kỹ năng phân tích tài chính và thuyết trình.
- Có kiến thức vững về nghiệp vụ về tín dụng và phân tích tài chính, các qui định pháp lý có liên quan.
- Chịu được áp lực công việc, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh Khá. Tin học văn phòng;
- Ngoại hình dễ nhìn, chiều cao trên trung bình.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng;
3. Chế độ được hưởng khi làm việc:
Các ứng viên đạt yêu cầu sẽ được hưởng các ưu đãi sau:
- Hưởng mức lương cao, cạnh tranh;
- Chế độ chăm sóc & đãi ngộ chu đáo;
- Chính sách đào tạo và phát triển nhân viên;
- Chính sách phát hiện, phát triển và bồi dưỡng nhân tài;
- Cơ hội thăng tiến cho vị trí này rộng mở, phụ thuộc vào việc chứng minh năng lực của người đạt yêu cầu.
4. Liên hệ gửi hồ sơ:
Ứng viên vui lòng: Download Mẫu Thông tin ứng viên tại www.navibank.com.vn và điền đầy đủ thông tin sau đó gửi hồ sơ trước ngày 31/08/2012 về bộ phận Tuyển dụng - Ngân hàng TMCP Nam Việt theo địa chỉ thư điện tử:oanhltk@navibank.com.vn;
Lưu ý: Chỉ nhận hồ sơ qua email - Ưu tiên hồ sơ đến sớm.
Thời gian nhận hồ sơ: từ 19-07-2012 đến 31-08-0012
Biểu mẫu thông tin ứng viên: Click vào đây để tải biểu mẫu thông tin ứng viên
Nguồn: http://www.navibank.com.vn