NamABank NamABank tuyển dụng Nhân viên Dịch vụ Khách hàng - Trung tâm Bán và Dịch vụ khách hàng

NamABank

NH TMCP Nam Á
Nhân viên
Super Mod
Ngân hàng TMCP Nam Á thông báo tuyển dụng

Nơi làm việc: Hội sở - Hồ Chí Minh
Hạn nhận HS: 30/08/2018
-------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank thông qua các kênh truyền thông của Trung tâm Bán và Dịch vụ khách hàng (TTB&DVKH) như: như: call, email, webchat, thư tay, facebook,…
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank thông qua các kênh truyên thông của TTB&DVKH:
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ khách hàng qua như: call, email, webchat, thư tay, facebook,…
    • Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh của TTB&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
    • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua các kênh TTB&DVKH.
    • Lập báo cáo về mức độ hài lòng của khách hàng và tình hình xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng.
  • Thực hiện tiếp nhận, xử lý các đề xuất, kiến nghị của kênh phân phối liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của Đơn vị kinh doanh.
  • Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) có liên quan.
  • Báo cáo lãnh đạo Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
  • Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/Bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Nam: chiều cao 1.65 trở lên; Nữ từ 1.56 trở lên
  • Độ tuổi: dưới 28 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, hoặc các ngành có liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng; thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin; lãnh đạo, quản lý, hoạch định.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

QUYỀN LỢI
  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
-------------
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
  • Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây
  • Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng
  • Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên. Ví dụ: HCM_CVDVKH_Nguyen Van A
  • Email nhận hồ sơ: tuyendung@namabank.com.vn

Tin tuyển dụng UB hỗ trợ NamABank đăng tuyển
----------------------------------------------------------
Ban quản trị Diễn đàn UB
Công ty CP Đầu tư & Phát triển UB Việt Nam
www.ub.edu.vn
 

Đính kèm

  • Phieu_TTUV_new.doc
    98 KB · Xem: 96

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên