MTr - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp

  • Bắt đầu Bắt đầu BVBank
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

BVBank

NH TMCP Bản Việt
Nhân viên
Super Mod
HTML:
<div class="detail-content">
							<p><strong><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; color: #000000; font-size: 14px;">Ngân hàng Bản Việt hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Bình Thuận, Đà Nẵng.</span></strong></p>
<p><span style="color: #000000; font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><strong>MÔ TẢ CÔNG VIỆC</strong></span></p>
<p><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><strong><span style="color: black;">Thực hiện kế hoạch kinh doanh và quản lý chỉ tiêu bán sản phẩm dịch vụ của KHCN:</span></strong></span></p>
<ul>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> <span style="color: black;">Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng, thực hiện bán sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;</span></span></li>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo, t<span style="color: black;">uân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của ngân hàng;</span></span></li>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> Thực <span style="color: black;">hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ;</span></span></li>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> Tham mưu với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị;</span></li>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"> <span style="color: black;">Phối hợp với các bộ phận/đơn vị trong chi nhánh &amp; nội bộ ngân hàng đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng;</span></span></li>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><span style="color: black;"> </span>Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quản lý Khách hàng Cao cấp.</span></li>
</ul>
<p><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><strong><span style="color: black;">Tiếp thị, tư vấn khách hàng:</span></strong></span></p>
<ul>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><span style="color: black;"> </span><span style="color: black;">Khai thác thông tin, phân tích &amp; đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, phân khúc khách hàng;</span></span></li>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><span style="color: black;"> </span><span style="color: black;">Tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng;</span></span></li>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><span style="color: black;"> </span><span style="color: black;">Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. </span></span></li>
</ul>
<p><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><strong><span style="color: black;">Quản lý và chăm sóc khách hàng</span></strong></span></p>
<ul>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><span style="color: black;"> </span><span style="color: black;">Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng;</span></span></li>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><span style="color: black;"> </span><span style="color: black;">Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường;</span></span></li>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><span style="color: black;"> </span><span style="color: black;">Ghi nhận, phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên;</span></span></li>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><span style="color: black;"> </span>Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH;</span></li>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><span style="color: black;"> </span><span style="color: black;">Thực </span><span style="color: black;">hiện các công tác khác theo phân công của cấp quản lý.</span></span></li>
</ul>
<p><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px; color: #000000;"><strong>YÊU CẦU CÔNG VIỆC</strong></span></p>
<p><span style="color: #000000; font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px;"><strong>Bằng cấp, chứng chỉ</strong></span></p>
<ul>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; color: #000000; font-size: 14px;">Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương</span></li>
</ul>
<p><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; color: #000000; font-size: 14px;"><strong>Kinh nghiệm</strong></span></p>
<ul>
<li><span style="color: #000000; font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px; text-align: justify;">Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác với chức danh tương tự hoặc vị trí có liên quan;</span></li>
<li><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; font-size: 14px; color: #000000;">Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan đặc biệt hiểu sâu rộng các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp;</span></li>
<li><span style="font-size: 14px; font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; color: #000000;">Ưu tiên kinh nghiệm hiểu biết tốt về sản phẩm huy động vốn, thẻ, bảo hiểm;</span></li>
</ul>
<p><span style="font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif; color: #000000; font-size: 14px;"><strong>Kiến thức, kỹ năng</strong></span></p>
<ul>
<li><span style="font-size: 14px; font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif;">Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt;</span></li>
<li><span style="font-size: 14px; font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif;">Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt;</span></li>
<li><span style="font-size: 14px; font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif;">Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt.</span></li>
<li><span style="font-size: 14px; font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif;">Khả năng chịu được áp lực công việc</span></li>
<li><span style="font-size: 14px; font-family: tahoma, arial, helvetica, sans-serif;">Có tác phong chuyên nghiệp luôn tuân thủ trung thực và minh bạch, đảm bảo sự tin tưởng từ phía lãnh đạo và khách hàng</span></li>
</ul>						</div>
 
Back
Bên trên