MARITIME SECUTITIES thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Cao Cấp nghiên cứu cổ phiếu tại Hà Nội và Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng bán lẻ tại TP HCM
A. CHUYÊN VIÊN CAO CẤP NGHIÊN CỨU CỔ PHIẾU TẠI HÀ NỘI
1. Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc liên quan đến nghiên cứu phân tích cổ phiếu, ngành:
- Tiếp xúc khách hàng, thiết lập và duy trì quan hệ với các doanh nghiệp, thực hiện đi thăm doanh nghiệp để thu thập và xử lý thông tin nhằm thực hiện các báo cáo phân tích cổ phiếu, ngành.
- Thu thập, xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu thông tin tài chính của ngành, các công ty niêm yết và chưa niêm yết.
- Phát hiện và đề xuất, khuyến nghị cơ hội đầu tư vào các cổ phiếu niêm yết, chưa niêm yết.
- Thực hiện các báo cáo nghiên cứu, phân tích cổ phiếu, ngành phục vụ cho tư vấn đầu tư hoặc hỗ trợ nhà đầu tư.
- Tham gia thực hiện các buổi hội thảo, thuyết trình để đưa ra các đánh giá phân tích và nhận định tình hình thị trường chứng khoán và các khuyến nghị đầu tư có liên quan.
Hỗ trợ vận hành danh mục chứng khoán cho vay ký quỹ:
- Hỗ trợ việc vận hành danh mục chứng khoán ký quỹ định kỳ;
- Nghiên cứu về doanh nghiệp, nhận diện rủi ro đối với chứng khoán được cho vay ký quỹ phù hợp với định hướng kinh doanh cũng như đảm bảo quản trị rủi ro;
Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân Hàng, Ngoại Thương, Kinh Tế.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA (hoặc đã hoàn tất CFA level 1– 2) /CPA,/ACCA/chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
- Kỹ năng thu thập thông tin, phân tích, viết báo cáo, thuyết trình tốt.
- Thành thạo và có khả năng độc lập phân tích, đánh giá tài chính doanh nghiệp, xây dựng các mô hình tài chính, định giá.
- Thành thạo tiếng Anh nói và viết.
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí trên tại các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ, công ty kiểm toán và các định chế tài chính khác.
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực công việc cao.
B. CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BÁN LẺ TẠI TP HỒ CHÍ MINH
1. Mô tả công việc:
- Thực hiện chăm sóc và phát triển khách hàng của Trung tâm khách hàng bán lẻ qua kênh trực tiếp và gián tiếp;
- Hỗ trợ và bám sát hoạt động phát triển khách hàng của các cộng tác viên quản lý;
- Tham gia hoạt động quản trị fanpage, triển khai các chương trình và dự án liên quan tới khách hàng bán lẻ;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp (Tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việc;
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện không đúng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của Hội đồng quản trị/Tổng Giám đốc trong phạm vi công việc và năng lực;
- Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
2. Yêu cầu:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành tài chính, kế toán. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành chứng khoán;
- Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt;
- Có tư duy phân tích, phản biện, lập luận sắc sảo;
- Kỹ năng Telesales tốt;
- Khả năng làm việc nhóm, sáng tạo, hướng tới mục tiêu định sẵn;
- Kỹ năng tin học: Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power point.)
C. THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
- Không có thời hạn, cho đến khi tìm được ứng viên phù hợp. Ưu tiên phỏng vấn các Ứng viên gửi hồ sơ sớm.
D. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu của MSI có dán ảnh (download Tại Đây)
- Bản scan chứng minh nhân dân
- Bản scan các chứng chỉ chuyên môn về Chứng khoán (nếu có)
- Bản scan bằng tốt nghiệp Đại học.
- Bản scan sổ hộ khẩu.
E. LIÊN HỆ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: anhttl@msi.com.vn (Ms. Lan Anh), ghi rõ tiêu đề vị trí dự tuyển.
*Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Ms. Lan Anh, SĐT: 04 3776 5929, Ext: 3281