MSB MSB tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (RM) [03.08]

  • Bắt đầu Bắt đầu MSB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod
vay-tieu-dung-maritime-bank-1461136232957-1466671508190.jpg


Nơi Làm Việc: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Ninh Bình, Thái Nguyên
Mức Lương: Quản lý
Ngành nghề: Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 03/08/2017

I. Mô Tả Công Việc

Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp với mô tả công việc như sau:

Địa điểm làm việc: Hà Nội - Hải Phòng - Nghệ An - Ninh Bình

1. Chăm sóc khai thác khách hàng để đạt được mục tiêu về doanh số
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng

2. Phát triển khách hàng mới

- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của Maritime Bank theo từng thời kỳ

3. Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền.

4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

II. Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng/Bảo Hiêm (cả sản phẩm bán lẻ và Doan nghiệp).

3. Kiến thức: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; Hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.

4. Kĩ năng: Có kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng, kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.


Cách thức ứng tuyển NỘP TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY

-------------------------------------------------------------

Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: UB Academy — Chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng chất lượng cao

☎ Hotline 24/7: 097.5151.777
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên