Nơi Làm Việc: Đà Nẵng
Cấp Bậc: Nhân viên
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/07/2017
Mô Tả Công Việc
Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp với mô tả công việc như sau:
Địa điểm: Đà Nẵng
1. Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng Doanh nghiệp
- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank (MSB) theo hướng dẫn của Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp (RM)
+ Hỗ trợ RM trong việc quản lý danh mục khách hàng, nhận biết yếu tố rủi ro
+ Chủ động hoặc theo hướng dẫn của CB QLKH tham gia công việc tìm kiếm khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
- Hỗ trợ CB QLKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đểm bảo TAT cam kết với khách hàng
- Kết hợp bộ phận hỗ trợ liên quan đển phục vụ sau bán hàng
+ Trình phê duyệt ngoại lệ đối với các trường hợp hồ sơ cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định
2. Thông báo cho khách hàng bằng văn bản/email, đôn đốc khách hàng chuyển nguồn để thanh toán khi đến hạn/thực hiện các thủ tục thanh toán, tất toán khoản vay, bảo lãnh…
3. Theo dõi kiểm tra tiến độ tiền về, thông báo và thống nhất với CSO số tiền thu nợ/tất toán/giải toả…
4. Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và tăng doanh thu hoạt động từ nhóm khách hàng được giao
- Đấu mối xử lý các vấn đề phát sinh với các bên liên quan trong và ngoài Maritime Bank để thúc đẩy quá trình bán sản phẩm dịch vụ đến khách hàng
- Back up cho RM trong các trường hợp Đơn vị kinh doanh có nhu cầu
5. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm: Ưu tiên 01 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
3. Kiến thức: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
4. Kĩ năng: Có kỹ năng về thiết lập quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng, kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng.
Cách thức ứng tuyển NỘP TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY
-------------------------------------------------------------
Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: UB Academy — Chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng chất lượng cao
☎ Hotline 24/7: 097.5151.777