MSB MSB tuyển dụng vị trí Chuyên viên Cao cấp Quản lý khách hàng ưu tiên (SRM) - MSB - HCM [23.08]

  • Bắt đầu Bắt đầu MSB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod
vay-tieu-dung-maritime-bank-1461136232957-1466671508190.jpg


Nơi Làm Việc: Hồ Chí Minh
Cấp Bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 23/08/2017


Mô Tả Công Việc


Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Cao cấp quản lý khách hàng ưu tiên (SRM) với mô tả công việc như sau:

Địa điểm làm việc:

  1. MSB Quận 6
  2. MSB Quận 7
  3. MSB Quận 2
  4. MSB Bàu Cát - Quận Tân Bình
  5. MSB Lãnh Binh Thăng - Quận 11
  6. MSB Phố Quang - Quận Tân Bình
  7. MSB Phan Xích Long - Phú Nhuận
  8. MSB Vũng Tàu - Bà Rịa Vũng Tàu

  • Quản lý, duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao
  • Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên
  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho Ngân hàng
  • Giải thích, tư vấn và thuyết phục khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp
  • Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ
  • Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng ưu tiên khi phục vụ khách hàng

Yêu Cầu Công Việc


  • Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, ưu tiên tốt nghiệp từ nước ngoài;
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính, bán hàng và hoặc kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp;
  • Kỹ năng bán hàng tốt; Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;
  • Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính: thị trường, sản phẩm.

Cách thức ứng tuyển NỘP TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY

-------------------------------------------------------------

Nếu bạn cần hỗ trợ trong quá trình Ôn luyện thi tuyển, tham khảo các chương trình đào tạo mới nhất tại UB Academy, khai giảng thường xuyên tại Hà Nội & TP.HCM, với 2 hình thức học Trực tiếp và Online: UB Academy — Chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng chất lượng cao


☎ Hotline 24/7: 097.5151.777
 
vị trí Chuyên viên Cao cấp Quản lý khách hàng ưu tiên (SRM) - MSB - HCM [23.08] Kinh nghiệm làm việc:1 - 2 năm kinh nghiệm
Địa điểm:Hồ Chí Minh
 
Back
Bên trên