Địa điểm : Hồ Chí Minh, Hà Nội
Cấp bậc : Nhân viên
Ngày hết hạn : 30/09/2017
Ngành nghề : Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng, Tài chính / Đầu tư
1. Mô Tả Công Việc
Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.
Với mong muốn ổn định và phát triển nguồn nhân lực, Maritime Bank thực hiện triển khai chương trình Tuyển dụng tập trung trong năm 2017 nhằm tìm kiếm các ứng viên tài năng, có chuyên môn tót, năng động, tự tin thực hiện các công việc của Chuyên viên Tư vấn Khách hàng với mô tả công việc như sau:
- Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân.
- Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM.
- Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.
2. Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán....
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương
Cách thức ứng tuyển NỘP TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY
Maritimebank