- Vị trí tuyển dụng
- Quan hệ Khách hàng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Chi nhánh Sài Gòn)
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Bằng cấp: Đại học
Mức lương: Lương thỏa thuận
Hạn chót nhận hồ sơ: 18/09/2021
------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chăm sóc khai thác khách hàng nhằm đạt được mục tiêu về doanh số:
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu.
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp trình độ tối thiểu B1; Tin học văn phòng thành thạo
- Tối thiểu 03 năm ở vị trí kinh doanh tại Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm làm về các sản phẩm ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
- Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
- Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
- Khả năng xây dựng mối quan hệ
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng đàm phán và ký hợp đồng
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Khả năng đánh giá và ra quyết định
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777