- Vị trí tuyển dụng
- Quan hệ Khách hàng
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Bằng cấp: Đại học
Mức lương: Lương thỏa thuận
Hạn chót nhận hồ sơ: 18/09/2021
------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai các hoạt động chăm sóc khai thác khách hàng hiện hữu thuộc phân khúc KHDN siêu nhỏ:
- Tiếp nhận nhu cầu, xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
- Quản lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo phân khúc, nhóm ngành trọng tâm.
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, Đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ;
4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, ppt…)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các Ngân hàng thương mại hoặc
- Kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong mảng Khách hàng cá nhân, bảo hiểm
- Khả năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính
- Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Khả năng thẩm định khách hàng
- Khả năng nhận biết và quản trị rủi ro
- Thu nhập không bị giới hạn.
- Mức lương cứng, phụ cấp cạnh tranh, 8 – 14 triệu đồng/tháng
- Lương kinh doanh hàng tháng hấp dẫn, tính trực tiếp trên đầu khách hàng phát triển thành công (Không giới hạn)
- Cơ hội được đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu, phát triển lên các phân khúc lớn hơn
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777