MSB MSB tuyển dụng Chuyên viên cao cấp Thúc đẩy Kinh doanh Khách hàng Ưu tiên - MSB - HCM[31.10]

  • Bắt đầu Bắt đầu MSB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

MSB

Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt nam
Nhân viên
Super Mod
View attachment 13215

Mô Tả Công Việc

Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên cao cấp Thúc đẩy Kinh doanh Khách hàng Ưu tiên với mô tả công việc như sau:

1. Truyền thông các chính sách, chương trình, quy định,... liên quan đến phân khúc KH FCB cho các lực lượng quản lý KH FCB khác SRM ở các Đơn vị/ KV/ Vùng được phân công phụ trách.
2. Hỗ trợ thúc đẩy bán hàng đối với các lực lượng quản lý KH FCB khác SRM trong phạm vi quản lý: phối hợp cùng Đơn vị/ KV/ Vùng quản lý hỗ trợ các lực lượng bán hàng này hoàn thành chỉ tiêu cá nhân; phối hợp cùng Đơn vị/ KV/ Vùng/ Phòng ban HO xây dựng các chương trình thi đua/khen thưởng đối với các lực lượng quản lý KH FCB khác SRM; đánh giá kết quả bán hàng.
3. Định kỳ báo cáo hiệu suất làm việc, hiệu suất bán hàng, đánh giá kết quả làm việc của các các lực lượng quản lý KH FCB khác SRM.
4. Tham gia vào quá trình xây dựng và ban hành các công cụ hỗ trợ, quy trình bán hàng, các chương trình đào tạo, huấn luyện,…cũng như các quy định, hướng dẫn chất lượng dịch vụ dành cho các các lực lượng quản lý KH FCB khác SRM và Khu vực, quầy FCB.
5. Hỗ trợ đào tạo, huấn luyện các kiến thức bán hàng, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, quy trình, quy định,…cho các lực lượng quản lý KH FCB khác SRM.

Yêu Cầu Công Việc


1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
  • Có trình độ tiếng Anh (TOEIC từ 500 điểm hoặc chứng chỉ ngoại ngữ tương đương). Sử dụng thành thạo ngoại ngữ trong công việc;
  • Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KH cao cấp;
  • Đối với ứng viên nội bộ có thể xem xét điều chỉnh giảm điều kiện về trình độ: Các vị trí BM/ SRM hơn 2 năm kinh nghiệm và có thành tích bán hàng xuất sắc, ổn định.
2. Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/bán hàng trực tiếp cho phân khúc KH cao cấp thuộc lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán;
  • Hoặc tối thiểu 03 năm kinh nghiệm với thành tích công việc/bán hàng tốt nếu không liên quan đến phân khúc KH cao cấp;
  • Ưu tiên ứng viên đang làm việc ở các vị trí tương đương tại các ngân hàng khác;
  • Có kinh nghiệm/khả năng đào tạo, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn.
3. Kiến thức:

  • Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung;
  • Có kiến thức, bằng cấp sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan;
  • Am hiểu hệ thống tổ chức;
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân);
  • Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong phòng Phát triển Kinh doanh Khách hàng ưu tiên.
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):

  • Kỹ năng quản lý công việc khoa học;
  • Kỹ năng giao tiếp tự tin, cuốn hút;
  • Kỹ năng thuyết trình rõ ràng, hiệu quả.;
  • Kỹ năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng;
  • Kỹ năng phân tích tâm lý KH ưu tiên;
  • Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống hiệu quả trong hỗ trợ lực lượng bán và tư vấn KH;
  • Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng;
  • Kỹ năng quản lý dữ liệu và phân tích trên Excel, CRM, SQM, Corebanking,...tốt; Thành thạo tin học văn phòng (Word, Power point,...)
5. Các yêu cầu khác:

  • Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, KH ưu tiên, cao cấp;
  • Không nói ngọng, nói lắp;
  • Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
  • Năng động và ham học hỏi.
 
Back
Bên trên