Khu vực: Khu vực Hà Nội / Khu vực Miền Bắc (ngoài HN) / Khu vực Miền Nam / Khu vực Miền Trung / Khu vực TP Hồ Chí Minh
Vị trí: Nhân viên
Nghề nghiệp: Ngân hàng
Chức danh: Trợ lý Giám đốc Quan hệ Khách hàng
Ngày hết hạn: 28/05/2017
1. Mô tả
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Thiết lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm nang và thực hiện tư vấn cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại: Cung cấp thông tin cho KH về các sản phẩm và dịch vụ mới, các chính sách ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.
- Thực hiện công tác bán chéo, bán thêm sản phẩm đối với các KH hiện hữu và các KH tiềm năng cho Khối CIB/SME và các đơn vị khác trong hệ thống MB.
- Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng đối với các KH trong danh mục quản lý.
2. Yêu cầu công việc
- Đại học chính quy các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng Tiếng Anh chứng chỉ C hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm lập kế hoạch và quản trị tiến độ công việc, quản trị nhân lực.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng - tài chính.
3. Nộp hồ sơ trực tiếp: TẠI ĐÂY
* Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến:
* Hướng dẫn nộp hồ sơ qua email trong trường hợp không nộp được hồ sơ trực tuyến:
- Download file khai báo thông tin ứng viên theo link: https://goo.gl/mF0jqW
- Download file hướng dẫn nộp theo link: HD nop ho so qua email.pdf
- Download file khai báo thông tin ứng viên theo link: https://goo.gl/mF0jqW
- Download file hướng dẫn nộp theo link: HD nop ho so qua email.pdf
MB
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: